SBS tung loạt ảnh siêu ngầu của Lee Je Hoon trong bộ phim truyền hình sắp tới "Taxi Driver"

| 2K|Doccocaubai
Hôm nay, nhà đài đã tung ra loạt ảnh của nam chính Lee Je Hoon cho bộ phim hành động mới sắp lên sóng “Taxi Driver”!

Dựa trên một webtoon cùng tên, "Taxi Driver" nói về một dịch vụ taxi bí ẩn giúp trả thù thay cho những nạn nhân không thể đòi được công lý từ pháp luật.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/Ha/d8473e8e70048e0c6bf6c8fe3a19d98b.jpg


Trong phim, Lee Je Hoon sẽ vào vai Kim Do Gi, một cựu sĩ quan lực lượng đặc nhiệm làm tài xế cho dịch vụ taxi bí ẩn có tên Rainbow Transportation. Tuy đều là "anh hùng", nhưng khác với các vai diễn anh hùng trước đây của SBS như Kim Hae Il (Kim Nam Gil đóng) trong “The Fiery Priest” hay Yoon Hee Jae (Joo Ji Hoon) từ “Hyena”, Kim Do Gi mang nét độc đáo riêng biệt và là một nhân vật mới mẻ  hoàn toàn.

Bên cạnh đó, trong loạt ảnh mới được tiết lộ, Lee Je Hoon đã hóa thân thành Kim Do Gi, một anh hùng bóng tối theo đuổi công lý theo cách riêng của mình. Anh sẽ truy lùng những kẻ phản diện và trừng phạt chúng theo cách mà luật pháp không thể. Đây sẽ là một nhân vật rất lôi cuốn với kỹ năng chiến đấu và lái xe tuyệt vời, không thua kém bất kỳ đối thủ nào. Anh cũng sẽ sử dụng kỹ thuật ngụy trang đặc biệt của mình để săn lùng mục tiêu.


https://static.kites.vn/upload/2021/11/Ha/00fe722d9107040c4ab516f9e01d2f4b.jpg

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của các cái tên quen thuộc như người mẫu Esom, Kim Eui SungNaeun (April). “Taxi Driver” sẽ chính thức phát sóng vào ngày 9 tháng 4.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...