SBS tung loạt hình cổ trang đẹp như tiên tử của Kim Yoo Jung trong drama mới, gợi nhớ đến "Mây họa ánh trăng" năm nào

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, nhà sản xuất drama cổ trang "Người tình của trời đỏ" đã hé lộ loạt ảnh đầu tiên của Kim Yoo Jung.

Dựa trên tiểu thuyết của Jung Eun Gwol, tác giả đứng sau loạt tiểu thuyết được chuyển thể thành phim truyền hình ăn khách “Sungkyunkwan Scandal” và “Mặt trăng ôm mặt trời”, đây là tác phẩm lãng mạn giả tưởng lịch sử lấy bối cảnh thời đại Joseon. Kim Yoo Jung vào vai Hong Chun Gi, nữ họa sĩ duy nhất của triều đại Joseon, người bị mù bẩm sinh nhưng đã lấy lại được thị lực một cách thần kỳ. Ahn Hyo Seop đóng vai nhà chiêm tinh mù Ha Ram, người có thể đọc được các vì sao mặc dù bị mất thị lực.

https://static.kites.vn/upload/2021/32/upload/d951cef62f98b31818ac5ab1eaf42510.png

Trong trang phục cổ trang, nữ họa sĩ Hong Chun Gi toát lên vẻ thông minh, tao nhã, nụ cười trong trẻo cùng ánh mắt hút hồn khiến fan hâm mộ không thể rời mắt. Là nữ họa sĩ duy nhất của cộng đồng nghệ thuật Baek Yu, cô không ngừng làm việc chăm chỉ khi lớn lên trong một môi trường khó khăn, bán các tác phẩm nghệ thuật của mình để kiếm tiền chữa bệnh cho cha.

Năng lượng tươi sáng và tỏa sáng của Hong Chun Gi được thể hiện trong những hình ảnh đầu tiên. Tạo hình đẹp tựa tiên tử của Kim Yoo Jung khiến nhiều khán giả nhớ đến hình ảnh của cô trong "Mây họa ánh trăng".


https://static.kites.vn/upload/2021/32/upload/75e2a7dfe7a79242ac32e6bf95892cee.jpeg

Đội ngũ sản xuất “Người tình của bầu trời đỏ” nhận xét: “Kể từ buổi quay đầu tiên, Kim Yoo Jung đã biến Hong Chun Gi từ kịch bản thành một nhân vật sống động. Kim Yoo Jung là nữ diễn viên duy nhất có thể hóa thân thành Hong Chun Gi. Hãy chờ đón cô nàng sẽ  một lần nữa làm say đắm lòng người xem như thế nào nhé”.

Được biết, phim sẽ chính thức lên sóng KBS vào ngày 30 tháng 8.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...