SBS tung loạt hình đọc kịch bản phim cổ trang mới, Knet choáng váng với dàn visual đỉnh cao tham gia

| 932|Doccocaubai
Mới đây, nhà đài SBS khiến fan thích thú khi tung ra loạt hình của buổi đọc kịch bản đầu tiên của drama "Bầu trời đỏ".

Được biết kịch bản phim chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Jung Eun Gwol, người đứng sau hai bộ tiểu thuyết đình đám khác từng được chuyển thể thành phim là Mặt Trăng Ôm Mặt Trời và Trường Học Sungkyunkwan. Phim lấy bối cảnh thời Joseon và được chỉ đạo bởi đạo diễn Jang Tae Yoo của loạt drama ăn khách như Vì Sao Đưa Anh Tới, Linh Cẩu...

https://static.kites.vn/upload/2021/27/77/984e7657aea95c48267f929113b0b8a1.jpg

Những bức ảnh được tung ra cho thấy phản ứng hóa học và niềm đam mê của dàn diễn viên từ buổi đọc kịch bản đầu tiên diễn ra vào tháng 11 năm 2020.

Trong phim, Kim Yoo Jung vào vai Hong Chun Gi, nữ họa sĩ duy nhất của triều đại Joseon, người bị mù bẩm sinh nhưng đã lấy lại được thị lực một cách thần kỳ. Tại buổi đọc kịch bản, nữ diễn viên đã khắc họa nhân vật của mình một cách hoàn hảo, làm nổi bataj được nét quyến rũ táo bạo và can đảm của Hong Chun Gi.

Ahn Hyo Seop đã thể hiện sự hiện diện vô song của mình trong vai nhà chiêm tinh mù Ha Ram, người có thể đọc được các vì sao dù bị mất thị lực.

https://static.kites.vn/upload/2021/27/77/506898e4cfe8446c9b7ee3a2f544cb36.jpg

Gong Myung sẽ hóa thân vào vai Hoàng tử Anpyeong, người có vẻ ngoài lãng mạn tự do nhưng ẩn chứa một nỗi cô đơn sâu sắc. Nam diễn viên sẽ hớp hồn phái đẹp khi hóa thân thành chàng hoàng tử lãng tử, thích thơ ca, sách vở và nghệ thuật.

Kwak Si Yang đã thể hiện sức hút của mình với diễn xuất đầy nhiệt huyết của mình trong vai Hoàng tử Sooyang, một hoàng tử độc ác và đầy tham vọng, quyết tâm trở thành vua bằng mọi giá. Với vai trò mới này, anh ấy sẽ thể hiện khía cạnh chưa từng thấy của bản thân và làm tăng thêm sự căng thẳng cho bộ phi,.

Ngoài Kim Yoo Jung, Ahn Hyo SeopGong Myung, sự xuất hiện của các diễn viên phụ có kinh nghiệm diễn xuất như Jang Hyun Sung, Kim Kwang Gyu và Moon Sook, càng làm nóng thêm buổi đọc kịch bản đầu tiên.

Phim dự kiến sẽ chính thức lên sóng đài SBS vào ngày 9 tháng 8 tới đây.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...