SBS tung tạo hình mới nhất của Nam Goong Min và Park Eun Bin trong phim mới

| 1K|cobekiquac_92
Bộ phim truyền hình mới khung giờ thứ 6-7 đài SBS sắp tới đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của Nam Goong Min và Park Eun Bin!

Bộ phim kể về một đội bóng chày luôn đứng hạng chót trong giải đấu. Với sự xuất hiện của một tổng giám đốc mới, đội chuẩn bị cho một mùa giải phi thường. Phim cũng sẽ kể câu chuyện về những người đứng sau ủng hộ đội.

Nam Goong Min hóa thân thành Baek Seung Su, tổng giám đốc mới của đội bóng hạng bét mang tên Dreams. Mặc dù trong quá khứ anh từng mang về cho các đội thể thao do mình quản lý nhiều chiến thắng, nhưng các đội ấy hầu như luôn tan rã vì đều là những môn thể thao không phổ biến, đó là lý do tại sao anh tham gia vào Dreams. Tính tình anh xa cách, lạnh lùng, không biết làm thế nào để đi đến một thỏa thuận hay đàm phán, nhưng lại nổi tiếng là một người rất giỏi trong những việc mình đã làm.

Trong những bức ảnh tĩnh đầu tiên, Nam Goong Min đang bước vào một sân vận động bóng chày với không nhiều cảm xúc hiện rõ trên khuôn mặt, không ai có thể biết được anh đang nghĩ gì.

//static.kites.vn/upload//2019/46/1573810764.6f58af916d87b4b1845ba422222b16b7.jpg

Nam Goong Min nhận xét: "Tôi thấy kịch bản rất hay ngay sau lần đầu tiên đọc. Tôi đã tham gia cuộc họp đầu tiên cùng biên kịch với những suy nghĩ tích cực, và tôi rất ấn tượng bởi việc biên kịch đã lên kế hoạch cho toàn bộ câu chuyện. Đó cũng là lúc tôi quyết định mình nên đảm nhận vai diễn này." Anh nói thêm: "Khi làm việc với nhiều diễn viên thì họ sẽ giúp cho diễn xuất của tôi phong phú hơn."

Nam diễn viên kết luận: "Tôi rất nhạy cảm về kết quả của một bộ phim, và tôi hy vọng bộ phim này cũng thành công. Tuy nhiên, tôi rất hài lòng vì được làm việc với một đạo diễn, biên kịch và các diễn viên tuyệt vời. Tôi rất kỳ vọng đối với thành quả mà chúng tôi sẽ đạt được."

Mặt khác, Park Eun Bin sẽ vào vai Lee Se Young, người phụ nữ duy nhất kiêm quản lý đội bóng chày trẻ nhất ở Hàn Quốc, đã quản lý đội Dreams trong 10 năm. Sau đó, cô gặp Baek Seung Su và cố gắng một lần nữa để hồi sinh đội bóng.

Trong ảnh tĩnh, trông Park Eun Bin có vẻ thất vọng với những giọt nước mắt, sau đó là biểu cảm buồn bã khi cầm gậy bóng chày.


//static.kites.vn/upload//2019/46/1573810766.5014ff016e549e71b22fcde7049d589c.jpg

Park Eun Bin tuyên bố: "Tôi đã tình cờ gặp được bộ phim trong khi đang tự hỏi làm thế nào kết thúc năm nay một cách hiệu quả sau khi hoàn thành dự án trước đó. Sau đó tôi đã gặp biên kịch và đạo diễn, và tôi cảm thấy hạnh phúc vì tôi đã kỳ vọng rằng đây sẽ là một bộ phim hay."

Cô nói tiếp: "Hầu hết các nhân vật đều là đàn ông, nhưng tôi tin rằng Lee Se Young sẽ tiếp tục làm tốt công việc mà không mất đi giá trị của mình. Tôi thích năng lượng mà Lee Se Young mang trong vai trò là người phụ nữ duy nhất và là người quản lý đội bóng chày trẻ nhất." Park Eun Bin nhận xét thêm: "Đây là một bộ môn rất mới mẻ đối với tôi vì tôi chưa bao giờ gặp phải trước đây. Rất khó để tìm ra một thế giới mới mà bạn không biết, nhưng mà cũng rất vui. Đó là lý do tại sao tôi có rất nhiều niềm vui trên phim trường như vậy."

Đội ngũ sản xuất cho biết: "Chúng tôi tin rằng việc lựa chọn diễn viên hoàn hảo đến mức Baek Seung Su nhất định phải do Nam Goong Min đảm nhận, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào anh ấy. Xin hãy đón xem Nam Goong Min một lần nữa thử thách bản thân với một nhân vật tuyệt vời khác, sẽ chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim này."

"Tính cách dũng cảm và sắc sảo của Park Eun Bin hoàn toàn đồng bộ với Lee Se Young. Xin hãy chờ đợi sự thay đổi của Park Eun Bin, người đang cống hiến hết mình cho bộ phim, thậm chí thay đổi cả kiểu tóc của cô ấy."

Drama sẽ được lên sóng vào lúc 10 giờ tối ngày 13 tháng 12, sau Lãng Khách.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...