Scandal bạo lực học đường bùng nổ, bạn học lên tiếng bênh vực Kim Hieora: "Cô ấy thẳng thắn và không thô lỗ với ai"

| 574|greenrosetq
Đầu tháng 9, nữ diễn viên Kim Hieora bất ngờ vướng cáo buộc bạo lực học đường. Theo đó, nữ diễn viên của dự án The Glory (Vinh quang trong thù hận) bị tung loạt bằng chứng từng là thành viên của một nhóm bắt nạt, trấn lột bạn học.

Khi sự việc trở nên căng thẳng, Kim Hieora thừa nhận là thành viên của nhóm nhưng phủ nhận chuyện trấn lột hay có hành vi đánh đập bạn học. Vụ việc khiến nữ diễn viên bắt đầu chịu sự phản đối của người hâm mộ.

//static.kites.vn/upload//2023/38/1695015240.9086c24c03bcf551cf1b71585e38535e.jpg

Mới đây, một netizen (A) vốn là bạn thời trung học của Kim Hieora  vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết với nữ diễn viên cho đến nay, đã thực hiện một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Sports Seoul. Giống như lập luận của Kim Hieora, A nhớ lại nữ diễn viên là một học sinh bình thường và gương mẫu ở trường trung học.

Theo A, Kim Hieora là một người bạn luôn tự tin khi giao tiếp với mọi người. A nói: “Chỉ có một Khoa Diễn xuất nên chúng tôi đã học cùng nhau trong ba năm. Chúng tôi đều thích diễn xuất nên không còn lựa chọn nào khác ngoài việc trở nên thân thiết với nhau. Tất cả bạn bè của tôi đều tốt, kể cả Eora. Có một người bạn không mấy khi giao tiếp với người khác nên Eora đã tiếp cận người bạn đó mà không hề do dự”.

A không học cấp 2 ở Wonju mà chỉ đến Wonju để học tại trường cấp 3 của Kim Hieora. Mặc dù Big Sangji dường như là một nhóm gây tranh cãi khá nổi tiếng ở Wonju nhưng theo bài báo A khẳng định rằng hầu hết học sinh trong trường trung học của họ vào thời điểm đó đều không biết đến sự tồn tại của Big Sangji.

A cho biết: “Việc tạo các quán cà phê trực tuyến và đi chơi với bạn bè đã trở thành một xu hướng trong những ngày học cấp hai của chúng tôi. Tôi nghe nói về Big Sangji lần đầu tiên qua những bài báo gần đây và lúc đó họ không phải là một nhóm nổi tiếng ở Wonju.”

//static.kites.vn/upload//2023/38/1695015239.927166b47d05139d62a2f777c25c818b.jpg

Về ấn tượng với Kim Hieora thời trung học, A cho biết: “Cô ấy rất thân thiết với các giáo viên và họ luôn khen ngợi kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của cô ấy. Eora giỏi cả diễn xuất và múa ba lê. Giáo viên của chúng tôi đã từng phân chia vai trò một cách không công bằng và tôi nhớ Eora đã lên tiếng phản đối điều đó. Cô ấy là kiểu người không thể chịu đựng được sự bất công”.

A tiếp tục: “Từ lần đầu tiên tôi gặp cô ấy cho đến nay, Eora chưa bao giờ phớt lờ bất kỳ ai. Cô ấy không cao giọng, không kích động xung đột cũng như không nói lời thô lỗ với bất kỳ ai. Cô ấy có thể có vẻ ngoài không thân thiện nhưng cô ấy luôn chào đón mọi người một cách tử tế bằng nụ cười ấm áp. Tôi nhớ những người bạn khác mà tôi ít thân thiết hơn đã hỏi 'Không phải Eora là người sẽ đỏ mặt nếu bạn trêu chọc cô ấy sao? Cô ấy có làn da trắng nhợt?'. Ngay cả khi những đứa trẻ khác trêu chọc cô ấy, Eora cũng không bao giờ tức giận.”

Trong ký ức của A, Kim Hieora là một người bạn đã làm việc chăm chỉ và sống chân thành. Họ cho biết: “Eora học chuyên ngành Sân khấu tại một trường đại học nhỏ. Cô nhận được nhiều vai chính vì diễn xuất quá xuất sắc. Bạn bè cũng nhận được lời mời xem vở kịch của Eora. Do tình hình tài chính eo hẹp, cô ấy thậm chí còn sống trong một căn hộ trên tầng thượng một thời gian. Khi những người khác chuyển sang tham gia các chương trình tạp kỹ và các hình thức giải trí khác, Eora nhất quyết theo đuổi diễn xuất cổ điển. Cuối cùng thì tên tuổi của cô ấy cũng đã được biết đến nhưng tôi rất buồn vì những sự cố khó chịu như vậy đã xảy ra. Tôi hy vọng nhiều người sẽ ủng hộ cô ấy”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...