Scarlett Johansson đã cố gắng đàm phán với Disney để nhận 100 triệu đô la trước khi khởi kiện

| 267|sis_wanabe
Mới đây một nguồn tin vừa cho biết, trước khi đệ đơn kiện Disney về việc phát hành "Góa Phụ Đen" trên ứng dụng trực tuyến Disney +, "đả nữ" màn ảnh hàng đầu Hollywood - Scarlett Johansson đã cố gắng thương lượng một khoản tiền có thể chấp nhận được với hãng phim. Cụ thể nữ diễn viên mong muốn đạt được thỏa thuận 100 triệu đô la cho "Góa Phụ Đen" trước khi khởi kiện Disney.

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631279457.c65a60cde7c27d39d4abe1653c506321.jpg

Đầu năm nay, khi Disney thông báo sẽ phát hành "Góa Phụ Đen" song song tại các rạp phim và trên ứng dụng Disney + thông qua Premier Access, ít ai có thể đoán được rằng sẽ diễn ra những ồn ào kiện tụng kéo dài giữa diễn viên chính và nhà phát hành. Khi bom tấn của Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel do Cate Shortland đạo diễn ra mắt vào tháng 7, đã thu về doanh thu cuối tuần mở màn ấn tượng nhất trong thời gian bùng nổ đại dịch với 80 triệu đô la, cộng thêm 30 triệu đô la trong tổng doanh thu của Disney +. Mặc dù có nhiều tranh luận về việc liệu bản phát hành trực tuyến có khiến cho doanh thu phòng vé của "Góa Phụ Đen" bị giảm sút hay không.

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631279458.0dc90570a5775e41e1d76c8d0da0077b.jpg

Sau đó, Scarlett đã khiến cả Hollywood và người hâm mộ choáng váng khi đệ đơn khởi kiện Disney vi phạm hợp đồng. Nữ diễn viên, đồng thời là nhà sản xuất của "Góa Phụ Đen", cáo buộc "Nhà Chuột" đã phá hủy giao ước công chiếu độc quyền bộ phim do cô đóng vai chính tại các rạp phim, việc công chiếu đồng thời "Góa Phụ Đen" trên ứng dụng Disney + đã làm sụt giảm đáng kể doanh thu bán vé làm cô bị lỗ hàng chục triệu đô la tiền thưởng từ doanh thu bán vé. Cuộc chiến pháp lý của hai bên kể từ đó trở nên rất hỗn loạn, với Disney ám chỉ ngôi sao "Lucy" đang rất nhẫn tâm khi đối mặt với khó khăn từ ảnh hưởng của đại dịch. Trong khi đó đại diện của Scarlett Johansson lại chỉ trích phản ứng sai lầm của Disney. Disney hiện đang tìm cách giải quyết vụ kiện "Góa Phụ Đen" sớm nhất.

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631279457.6a02abe74c4c22413332ccedbfaeb130.jpg

Theo một báo cáo mới từ The Wall Street Journal, Johansson đã cố gắng đàm phán với Disney để nhận được khoản tiền 100 triệu đô la. Tổng số tiền này được tính toán dựa trên những gì ngôi sao sẽ nhận được khi doanh thu phòng vé toàn cầu ước tính là 1,2 tỷ đô la, dựa trên tổng số doanh thu của các phim MCU đã thu về trước đó. Con số này sẽ cao hơn mức lương 20 triệu đô la ban đầu của Johansson. 100 triệu đô la là một con số khởi đầu, nhưng nguồn tin cũng cho biết Disney không bao giờ đưa ra quyết định đồng ý cho lời đề nghị này.

Hiện tại Disney không tiết lộ số tiền Scarlett kiếm được từ tiền thưởng cho việc phát trực tuyến trên Disney +, vì vậy không thể biết chính xác cô đã mất bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, rõ ràng là nữ diễn viên đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào màn ra mắt của "Góa Phụ Đen" và kế hoạch phát hành cuối cùng đã không diễn ra đúng như những gì cô đã hy vọng. Vụ kiện vẫn đang diễn ra mà vẫn chưa có phán quyết cho bên thắng cuộc. Tuy nhiên, Scarlett Johansson có sự hỗ trợ của một số bạn bè trong ngành như giám đốc Dune Denis Villeneuve và ngôi sao MCU Elizabeth Olsen. Ngay cả khi thua cuộc, cô đã làm rung chuyển thế giới bằng cách chống lại một trong những hãng phim quyền lực nhất hiện nay. Nói cách khác, Scarlett  Johansson và "Góa Phụ Đen" đã làm nên lịch sử.

Bài viết theo Screenrant

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...