Sehun (EXO) gây sốc khi tiết lộ nhận được hơn 100 cuộc gọi từ fan cuồng trong 1 ngày

| 634|cobekiquac_92
Ngày 10/5, sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, nam ca sĩ Sehun đã gửi lời chào đến người hâm mộ qua buổi phát sóng trực tiếp trên Instagram.

Buổi phát sóng được diễn ra trong phòng của em út EXO, và anh cho biết mình vừa trở về sau khi đi bơi và đã ăn tối.  Anh chàng không quên tiết lộ cho các fan về 2 thành viên cùng nhóm vừa lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc đầu năm nay: "Mình nghĩ anh Chanyeol và anh Baekhyun đều đang làm rất tốt. Mặc dù vẫn chưa thể liên lạc với anh Baekhyun nhưng mình chắc chắn anh ấy đang làm tốt đó.”

//static.kites.vn/upload//2021/19/1620722570.bf78b69506bd4803956a4f611791225c.jpg


Lát sau, khi cùng xem MV với người hâm mộ, Sehun đã lịch sự lên tiếng: "Xin đừng gọi cho tôi." Anh còn gây sốc khi chia sẻ: "Trong một ngày, mình nhận được khoảng 100 cuộc gọi. Nhưng dù thế mình cũng không đổi số. Bởi vì ngay cả khi có đổi số, mình vẫn nhận được những cuộc gọi. Vậy nên việc đổi số là vô nghĩa và cũng là gánh nặng nữa.” Từ lời nói của Sehun, có thể thấy việc đối phó với fan cuồng của em út EXO nói riêng và các thần tượng nói chung khó khăn đến mức nào.


Bạn có thể xem tóm tắt toàn bộ buổi phát sóng Instagram của Sehun dưới đây. Hiện tại, người hâm mộ đang vui mừng chờ đón sự trở lại của EXO sau thông báo nhóm sẽ phát hành album đặc biệt "Don't Fight The Feeling" kỷ niệm 9 năm debut, sẽ ra mắt vào ngày 7/6.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...