Seo In Guk và Park Bo Young khiến fan “rụng tim” khi bộc bạch suy nghĩ về đối phương

| 2K|Doccocaubai
Gần đây, Seo In GukPark Bo Young đã cùng Rakuten Viki tham gia một cuộc phỏng vấn độc quyền về bộ phim “Kẻ Hủy Diệt”!

“Kẻ Hủy Diệt” là một bộ phim lãng mạn giả tưởng kể về nhân vật tên là Myul Mang (Seo In Guk thủ vai), một người có thể khiến mọi thứ anh ta chạm vào đều tan biến và một người phụ nữ tên Tak Dong Kyung (Park Bo Young), người đã đặt cược cuộc sống của mình để né tránh số phận nghiệt ngã. Sau khi sống một cuộc đời mà không có bất kỳ mục tiêu lớn lao nào, Dong Kyung bất ngờ nhận được chẩn đoán rằng mình chỉ còn sống được 100 ngày nữa. Lúc này, cô đã kêu gọi sự diệt vong (myulmang), và điều đó đã mang Myul Mang đến bên cô.

https://static.kites.vn/upload/2021/23/ha/1b0ba7a3a3a42cd4e67dfb498b8a102c.jpg

Sau khi Park Bo Young mô tả về bộ phim cũng như các nhân vật của họ, cặp đôi đã được yêu cầu chia sẻ về lý do nên xem “Kẻ Hủy Diệt” trong năm từ. Để đáp lại điều này, Seo In Guk nói: "Bởi vì nó rất vui" và "Vì có Park Bo Young tham gia."

Khi được hỏi hai người đã học hỏi được điều gì ở đối phương, Park Bo Young đã hết lời khen ngợi khả năng tập trung vào cảnh quay của Seo In Guk. Trong khi đó, nam diễn viên cũng chia sẻ về bạn diễn của mình rằng: “Ôi Chúa ơi… Cô ấy tựa như ánh sáng, ánh mặt trời, mặt trăng và là một ngôi sao tỏa sáng vậy”, khiến Bo Young không khỏi ngại ngùng bật cười.

https://static.kites.vn/upload/2021/23/ha/4550edb22f227e403f6ef429ef4cf947.jpg

Cuối cùng, cặp đôi đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ trên Viki. Seo In Guk nói: “"Kẻ Hủy Diệt" đã bắt đầu được phát sóng. Xin hãy dành thật nhiều sự quan tâm, yêu thương và ủng hộ cho bộ phim nhé”. Park Bo Young bổ sung thêm: "Ngoài ra, chúng tôi cũng hy vọng rằng các bạn sẽ luôn khỏe mạnh và thật hạnh phúc".

https://static.kites.vn/upload/2021/23/ha/cfe8defd894b2341bb48cbbc6a8d523b.jpg

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...