Seo In Young đáp trả cực “gắt” về tin đồn đánh nhau với Jessi, trải lòng từng bị nhiều bạn bè phản bội

| 817|Doccocaubai
Trong tập phát sóng vào ngày 12 tháng 11 của chương trình Gold Nugget Counseling Center, MC Jung Hyung Don đã đề cập đến những tin đồn xung quanh Seo In Young khi mọi người nói cô rằng "Tôi nghe nói Seo In Young không chịu chào hỏi các bậc tiền bối", "Seo In Young sẽ khó chịu với những đàn em không chào hỏi mình",… Đáp lại những tin đồn trên, nữ ca sĩ đã khẳng định rằng: "Những tin tức đó không đúng sự thật chút nào cả".

Bên cạnh đó, Seo In Young cũng đã có dịp chia sẻ về tin đồn rằng từng suýt chút nữa là đánh nhau với nữ rapper Jessi, cô nói: “Tôi quen Jessi từ khi cô ấy còn nhỏ. Chúng tôi thường xuyên đùa giỡn cùng nhau và tôi cảm thấy thất vọng về những tin đồn vô căn cứ như vậy. Tôi đã hoạt động trong làng giải trí 20 năm và giờ đây tôi rất cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải nói về nó". Mặt khác, nữ ca sĩ cũng bác bỏ tin đồn từng khiển trách IU.

https://static.kites.vn/upload/2021/45/d15435633ed2f8a724922bdfe9c1c312.jpg

Cũng trong tập này, Seo In Young đã trải lòng về mối quan hệ cùng những người bạn, cho biết bản thân cũng từng nhiều lần bị phản bội bởi những người mà cô coi là bạn bè. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi rất thích việc làm quen với các bạn, nhưng dường như nó đã trở thành một vấn đề. Ví dụ như khi tôi đi mua sắm, tôi cũng sẽ mua đồ cho bạn bè của mình. Tuy nhiên sau đó, họ đã nói về tôi rằng 'Cô ta nghĩ mình là ai chứ? Cô ta nghĩ mua cái này cho tôi là tốt với tôi đó hả’. Nói vậy nhưng sau đó, những người bạn đó đã mặc quần áo và túi xách mà tôi mua cho rồi tham gia vào những buổi hẹn hò, và rồi họ không bao giờ quay lại chơi với tôi”.

https://static.kites.vn/upload/2021/45/d9c430047bfde372fbe035137a8eafce.jpg

Seo In Young tiếp tục: “Chẳng hạn như một lần nọ, tôi được bạn bè gọi đến để thanh toán hóa đơn đồ uống của họ, nhưng sau đó tôi lại nghe được từ một người bạn khác rằng họ đang nói xấu tôi. Tôi đã không tin điều đó cho đến khi tôi đã đích thân nghe được câu chuyện. Đó là một người bạn mà tôi đã chơi cùng từ hồi cấp hai, vì vậy nó đã làm tôi tổn thương rất nhiều". Khi được hỏi tại sao lại có những người bạn như vậy, nữ ca sĩ nói: "Tôi nghĩ tôi cũng có trách nhiệm. Tôi cảm thấy cô đơn rất nhiều và tôi nghĩ bạn bè của tôi biết điều đó."

Bài viết theo Allkpop



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...