Seo Ji Hye chưa muốn kết hôn, hé lộ về chuyện kết hôn sau khi đóng chung phim của Hyun Bin và Son Ye Jin

| 1K|lebogia
Mới đây, nữ diễn viên Seo Ji Hye đã có cuộc phỏng vấn với Sports Chosun và chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị. Cô bày tỏ: “Tôi thấy ngạc nhiên khi nhiều diễn viên kết hôn với nhau sau khi đóng chung phim. Tôi đã hỏi họ rất nhiều về điều đó".

//static.kites.vn/upload//2023/09/1677475029.3ee3291dfc403ba7640c90cb82b965fa.jpg

Cụ thể, cặp đôi nổi tiếng Hyun Bin và Son Ye Jin, người từng hợp tác với Seo Ji Hye trong bộ phim truyền hình ăn khách “Hạ cánh nơi anh”, đã kết hôn vào năm ngoái, nam diễn viên Lee Sang Woo, bạn diễn của Seo Ji Hye trong Tham vọng rực đỏ”, cũng kết hôn với nữ diễn viên Kim So Yeon sau khi đóng chung trong Ngôi nhà hạnh phúc.

Seo Ji Hye cho biết: “Anh Lee Sang Woo cũng đã kết hôn sau khi đóng cùng một bộ phim với vợ. Tôi tò mò nên đã hỏi anh ấy họ kết hôn như thế nào. Khi tôi hỏi, 'Hẹn hò với một diễn viên có phải là điều tốt không?', anh ấy đáp rằng: 'Có cả lợi và hại'. Thật tuyệt vời”.

//static.kites.vn/upload//2023/09/1677475031.8d9b4cdae816d167f4d09ba50322026e.jpg

Đề cập đến tuổi kết hôn khi đã gần 40, Seo Ji Hye thổ lộ: “Tôi cứ băn khoăn liệu mình có muốn kết hôn hay không. Nhưng tôi không muốn làm điều đó một cách vội vã như hoàn thành bài tập về nhà. Tôi không phải là người thích sống độc thân nhưng tôi nghĩ thật đáng tiếc khi chưa gặp được người bạn đời định mệnh của mình".

Cô ấy cười và nói: “Tôi muốn hẹn hò yêu đương cách tự nhiên. Tôi không muốn ra ngoài tìm kiếm ai đó hay bất cứ thứ gì. Tôi thực sự ghen tị với những người hẹn hò hoặc kết hôn sau khi đóng chung một bộ phim truyền hình, nhưng đó là vấn đề của người khác. Tôi không hứng thú với nó vì nó không liên quan đến công việc của tôi. Đó cũng không phải người đàn ông của tôi.”

Nữ diễn viên nói thêm: “Anh trai tôi thực sự rất lo lắng cho tôi. Anh ấy đã kết hôn và đã có con rồi. Anh ấy đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vì vậy anh ấy luôn bảo tôi hẹn hò với ai đó đi. Anh ấy nói nếu tôi không hẹn hò, các tế bào tình yêu của tôi sẽ chết dần chết mòn”.

Chia sẻ về lý do không muốn hẹn hò vào thời điểm hiện tại, Seo Ji Hye cho biết: “Vì tôi sống một mình nên những người bạn đã lập gia đình thường đến nhà tôi chơi. Họ nói rằng ngôi nhà của tôi giống như một nơi nghỉ ngơi và họ có thể hít thở thoải mái bất cứ khi nào họ đến. Ngoài ra, tất cả đều bảo tôi không nên có con sớm. Chúng tôi thường nói chuyện khoảng 5-6 giờ. Khi tôi hỏi, 'Tại sao cậu không về nhà?', họ sẽ nói, 'Nếu bạn đã quen với việc ở một mình, bạn sẽ không thể kết hôn' hoặc 'Bạn nên hẹn hò với ai đó nhanh lên'.”

//static.kites.vn/upload//2023/09/1677475031.8d9b4cdae816d167f4d09ba50322026e.jpg

Seo Ji Hye tiếp tục: “Nhiều người nghĩ tôi lạnh lùng và không thân thiện vì hình ảnh thành thị của tôi. Sau khi thân thiết hơn, họ lại nghĩ tôi rất dễ dãi và vụng về. Nhưng phải mất một thời gian khá dài để họ thực sự nhận ra điều đó.”

Khi được hỏi về mẫu người lý tưởng của mình, nữ diễn viên thành thật thú nhận: “Bây giờ tôi thấy khó nghĩ về hình mẫu hơn. Trong quá khứ, tôi muốn gặp một người đẹp trai và cao ráo. Nhưng bây giờ, sau khi nghe những câu chuyện từ những người bạn đã kết hôn của mình, tôi nghĩ việc nghĩ ra mẫu người lý tưởng ngày càng khó khăn hơn đối với mình. Sống chung với một người khác không phải là điều chúng ta thường trải qua. Tôi không biết liệu tôi có kết hôn khi không biết gì về hôn nhân hay không, nhưng bây giờ tôi đã nghe nhiều về nó, tôi cảm thấy khó kết hôn hơn. Tôi sẽ giả vờ như không biết gì, và nếu người bạn định mệnh của tôi xuất hiện, tôi sẽ yêu bằng cả trái tim mình.”

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...