Seok Hoon - Ro Na: Giữa "thế giới thượng lưu" đẫm máu, có một đôi trẻ vô tình chịu tất cả đau thương

| 2K|froidgarcon
Tập mới nhất của Cuộc Chiến Thượng Lưu 2 đã hé lộ số phận của cô nàng Bae Ro Na sau khi bị bạn học cùng Ha Eun Byul sát hại, tình tiết tàn nhẫn này đã làm dấy lên nhiều tranh cãi xoay quanh kịch bản phim.

https://i.imgur.com/0UAAluK.jpg

https://i.imgur.com/DNEoHVM.jpg

Đông đảo khán giả xem đài đã phản ứng mạnh mẽ khi biên kịch cho Bae Ro Na một cái kết tức tưởi, đồng thời chính thức đặt dấu chấm hết cho chuyện tình của "đôi gà bông" Ro NaSeok Hoon. Không ít fan hâm mộ bày tỏ sự phẫn nộ vì đây là cặp đôi rất được yêu thích, cái chết của cô bé tốt bụng không chỉ khiến người xem đau lòng, mà càng khiến nhân vật Seok Hoon phải gánh chịu tổn thương mất mát không gì sánh được.

https://i.imgur.com/TGAqpOW.jpg

Trước đó, Seok Hoon đã chủ động mời Ro Na đi ăn mì Ý: "Dù không được tớ vẫn có thể tiếp tục đợi cậu", thế nhưng mong ước của chàng trai mới lớn vĩnh viễn không thể thành hiện thực, vì Bae Ro Na đã trở thành vật hy sinh giữa thế giới thượng lưu bên ngoài hào nhoáng nhưng bên trong đầy rẫy mưu toan giả dối.

https://i.imgur.com/AOxfR0O.jpg

Việc mối tình chỉ vừa chớm nở đã sớm lụi tàn của đôi trẻ khiến biên kịch phim nhận về cơn mưa gạch đã và bình luận chỉ trích từ cư dân mạng, chưa kể hung thủ Ha Eun Byul và kẻ bí ẩn rút ống thở của Ro Na vẫn nhởn nhơ bên ngoài càng khiến phim bị khán giả hoài nghi về thông điệp muốn gửi gắm, khi tuyến chính diện lần lượt hết người này đến người kia ngã xuống, còn kẻ phản diện thì lại vui vẻ thành công.

https://i.imgur.com/9bcK8ok.jpg

https://i.imgur.com/sZEQX4J.jpg

Bài viết theo SBS

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...