Seth Rogan cay đắng thừa nhận Emma Watson đã làm đúng khi rời khỏi đoàn phim 'This is the End'

| 11K|Nh0kBj
Seth Rogen được biết đến là người làm nên những bộ phim hài hước vui nhộn, nhưng một trò đùa đã đi quá xa đối với Emma Watson.

Nam diễn viên "Pineapple Express" tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn được công bố hôm thứ Sáu trên tờ GQ của Anh rằng khi đang quay bộ phim "This is the End" năm 2013, Watson đã rời phim trường sau khi từ chối quay một cảnh ăn thịt đồng loại. Rogen cho biết anh "cảm thấy khó chịu" với nữ diễn viên "Harry Potter".
//static.kites.vn/upload//2021/12/1616893535.efbc7063ab3a34a2cdbd68214da4c4de.jpg

“Ý tôi là, tôi không hay ngẫm lại quá khứ và nghĩ, “Sao cô ta dám làm vậy?” Bạn biết đấy,” Rogen nói với tạp chí. "Tôi nghĩ đôi khi bạn đọc một điều gì đó, khi nó thực sự xảy ra trong đời bạn thì có vẻ nó lại không như những gì bạn đã nghĩ. "

"This is the End" được viết kịch bản, đạo diễn và sản xuất bởi Rogen và Evan Goldberg. Bộ phim có bối cảnh diễn ra ở Hollywood trong một ngày tận thế và có nhiều cảnh không thích hợp khi xem với gia đình và nhiều khách mời từ các ngôi sao như Rihanna, Michael Cera và Watson, những người đã vượt quá giới hạn chịu đựng trên phim trường.

Seth Rogen tiết lộ Emma Watson đã bỏ chạy khi đang quay phim "This is the End".
//static.kites.vn/upload//2021/12/1616893552.561bcad48d57c05a978e432c125f28db.jpg

"Cô ấy đã trở lại vào ngày hôm sau để nói lời tạm biệt. Cô ấy đã giúp quảng bá bộ phim. Không có cảm giác khó khăn nào và tôi không thể hạnh phúc hơn với kết quả của bộ phim", Rogen nói với British GQ.

Anh ấy nói thêm: “Cô ấy có lẽ đã đúng. Nó có thể hài hước hơn theo cách mà chúng tôi đã làm."

Watson không phải là người duy nhất gặp vấn đề với bộ phim. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2013 với USA TODAY, Rogen nói về mối quan tâm của Sony Studios với kịch bản. Mặc dù có những cảnh thủ dâm giả, một con quỷ dâm dục và sử dụng ma túy, Sony vẫn gặp vấn đề với việc các diễn viên phá vỡ bức tường giới hạn chủ đề.

Rogen cho biết: “Hầu như mỗi khi chúng tôi làm phim, mỗi bộ phim hay mà chúng tôi đã làm đều có một mối quan tâm lớn như thế này." Trong 'Superbad', nó là 'Liệu họ có nên chửi thề quá nhiều, nó có nên bẩn thỉu như vậy không?" Trong 'Pineapple Express', nó là "Có nên để nguyên tất cả cỏ dại này không?"

Cuốn sách mới của nhà sản xuất phim hài "Yearbook" sẽ ra mắt vào mùa xuân này. Tác phẩm sẽ bao gồm những bài luận hài hước và những câu chuyện có thật của Rogen và dự kiến ra mắt vào ngày 11/5.

Theo uastoday

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...