Seungri bị cấm xuất ngoại vì nghi án mua dâm, cảnh sát đẩy mạnh tiến độ điều tra

| 626|cobekiquac_92
Báo Hàn Quốc đưa tin, người trong cơ quan chính trị Hàn Quốc tiết lộ, vào ngày 10 tháng 3, đội điều tra khu vực của Sở cảnh sát Seoul đang thực thi lệnh cấm xuất ngoại đối với Seungri vì nghi án vi phạm Luật áp dụng hình phạt đối với hành vi mua bán dâm.

//static.kites.vn/upload//2019/11/1552291870.ca453afd584ee5ca79fcd23227cd221f.jpg

Trước đó, Seungri bị cho là có hành vi mua dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài, từ người bị điều tra chuyển thành nghi phạm và bị lập án. Do vì Seungri sẽ nhập ngũ vào ngày 25 tới nên phía cảnh sát đang tập trung lực lượng để đẩy nhanh tốc độ điều tra.

Seungri sắp tham gia nghĩa vụ quân sự, người dân Hàn Quốc lo lắng anh sẽ thoát khỏi sự điều tra của cảnh sát, còn có người gửi đơn lên trang web của Nhà Xanh yêu cầu Chính phủ hoãn việc nhập ngũ của Seungri. Đối với sự lo ngại của công chúng, trong buổi họp báo hôm nay, phía cảnh sát Hàn Quốc cho biết họ đã tiến hành thương lượng với bộ phận quốc phòng, sau khi Seungri nhập ngũ, cảnh sát cũng sẽ tiến hành điều tra vụ án bình thường.


Ngoài mua dâm cho nhà đầu tư, hôm nay lại có báo đưa tin Seungri cùng một số người khác còn nhiều lần chia sẻ clip sex được quay lén trong group chat, phía cảnh sát cho biết cũng sẽ triển khai điều tra việc này.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...