Seungri bị từ chối hoãn nhập ngũ vì không có căn cứ pháp luật

| 2K|hai2an
Sáng nay Seungri đã kết thúc việc tiếp nhận điều tra của cảnh sát về tội môi giới mại dâm và rời khỏi cục cảnh sát. Anh cho biết sẽ xin kéo dài thời gian nhập ngũ. Về việc này, Bộ trưởng Bộ quân sự Hàn Quốc cho biết: “Seungri không thể kéo dài thời gian nhập ngũ, không có cơ sở pháp luật liên quan.”

//static.kites.vn/upload//2019/11/1552618213.8a19580b93f880c1ed28e8684afe2c74.jpg

Seungri đã trải qua 16 tiếng điều tra và rời cục cảnh sát để về nhà vào lúc 6 giờ sáng hôm nay. Lúc rời khỏi cục cảnh sát anh tiết lộ với phóng viên rằng anh sẽ xin Bộ quân sự kéo dài thời gian nhập ngũ để phối hợp với việc điều tra của cảnh sát được tốt hơn. Về việc này, Bộ trưởng Bộ quân sự Hàn Quốc nói “không có cơ sở pháp luật về việc kéo dài thời gian nhập ngũ”, “nếu dựa vào luật nghĩa vụ quân sự hiện tại để kéo dài thời gian nhập ngũ thì sẽ bị giam giữ, việc điều tra của cảnh sát cũng cần có thời gian.”

Trước đó người trong ngành luật cho biết nếu nhập ngũ trong tình trạng bị nghi ngờ phạm tội thì vụ án sẽ được chuyển giao cho viện kiểm sát quân đội tiến hành điều tra, mức phạt của tòa án quân đội càng nghiêm khắc hơn.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...