Seungri chia sẻ: "Em kinh doanh đủ thứ nhưng thu nhập chỉ bằng 1% G-Dragon, tại ảnh giàu quá mà"

| 6K|Doccocaubai
Ngày 24/7, em út của BIGBANG đã xuất hiện trên show “Night of Real Entertainment" để quảng bá cho đợt come back solo mới nhất.

Trong buổi phỏng vấn, Seungri không chỉ chia sẻ về album mới mà còn nói về công việc kinh doanh cũng như kế hoạch nhập ngũ vào đầu năm sau. Cuộc trò chuyện diễn ra ngay tại nhà hàng của nam ca sĩ, khi được hỏi hiện đang tham gia kinh doanh những lĩnh vực nào thì Seungri cho hay: "Em đầu tư mở tiệm mỳ, quán bar, mỹ phẩm, dược phẩm, công nghệ nano và khẩu trang chống bụi".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/24072743/seungri-23.jpg

MC đã hỏi anh chàng tổng thu nhập bao nhiêu thì Seungri nói đùa rằng: "Em nói tóm tắt vậy nhé, em kinh doanh bao nhiêu thứ nhưng thu nhập chỉ bằng 1% G-Dragon. Anh ấy còn chẳng làm ăn gì luôn, chỉ đơn giản là ảnh giàu thôi".


https://2.bp.blogspot.com/-BG3trwq0tVs/Vy2eGEJq92I/AAAAAAAASHg/5A0jNl3053wj3MOwSgFhwG1jnpTt5hq0gCLcB/s1600/Chxw5CCUkAA0cVK.jpg

Chia sẻ về kế hoạch nhập ngũ, Seungri muốn thông qua chương trình gửi lời nhắn đến các ông anh đang trong đơn vị: "Em mong mọi người luôn khỏe mạnh và hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự. Em nghe nói các anh đã xin cấp trên để cho em được vào cùng đơn vị, không bao giờ có chuyện em làm cấp dưới của mấy anh đâu. Đặc biệt là G-Dragon nha, em không gia nhập chỗ của anh đâu đó". Cuối cùng anh chàng chốt lại: "Em nói đùa đó, nhớ mấy anh lắm, nhớ chỉ bảo em nhiều điều về quân đội nha".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...