Seungri chính thức bị bàn giao cho Viện kiểm sát với tổng cộng 7 tội danh

| 1K|haingo_92
Hôm nay, đội điều tra mở rộng của Sở cảnh sát địa phương Seoul Hàn Quốc tuyên bố đã chuyển giao Seungri với 7 tội danh cho viện kiểm sát, đồng thời kiến nghị phía công tố khởi tố Seungri.

//static.kites.vn/upload//2019/26/1561432912.7ca149ae0d4c4f985be70132f4b24ba1.jpg

Cảnh sát tiết lộ 7 tội danh của Seungri lần lượt là môi giới mại dâm, biển thủ chi phí luật sư, biển thủ tiền của Burning Sun, xúi giục tiêu hủy chứng cứ, vi phạm luật đặc biệt về bạo lực tình dục (dùng các thiết bị quay phim như điện thoại), giao dịch tình dục, vi phạm luật vệ sinh thực phẩm. Cảnh sát nghi ngờ từ tháng 12 năm 2015 đến tháng 1 năm 2016, Seungri nhiều lần gọi gái mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài đến thăm Hàn Quốc, ngoài ra, bản thân Seungri cũng dính líu đến giao dịch tình dục.  Cảnh sát tiết lộ, có tất cả 19 người gồm người trung gian cùng với tất cả nhân viên nơi giải trí tham gia môi giới mại dâm với Seungri đã bị chuyển cho phía công tố, tội danh lần lượt là môi giới mại dâm và tham gia giao dịch tình dục. Ngoài ra, tổng số tiền đầu tư mà Seungri biển thủ là khoảng 1 tỷ 120 triệu won, trong đó 566 triệu won được SeungriYoo In Suk cùng với nhà đầu tư nước ngoài họ Lâm biển thủ với danh nghĩa tiền lương nhân viên, 528 triệu won được Seungri biển thủ với danh nghĩa chi phí sử dụng cho thương hiệu, và 22 triệu won còn lại với danh nghĩa chi phí luật sư.

Ngoài những cáo buộc kể trên, Seungri còn vướng vào vụ quay lén và chia sẻ trong nhóm chat gồm Jung Joon Young và Choi Jong Hoon, đồng thời sai Jung Joon Young tiêu hủy chứng cứ và hối lộ cảnh sát, vi phạm luật an toàn vệ sinh thực phẩm. Lúc bàn giao cho viện kiểm sát, cảnh sát cũng kiến nghị phía công tố khởi tố Seungri.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...