Seungri chính thức nhận tội phát tán ảnh chụp lén, fan thôi không còn gì hy vọng

| 2K|hai2an
Vào trưa ngày 28/3, cư dân mạng tiếp tục được một phen bàng hoàng khi hay tin Cục cảnh sát thủ đô Seoul xác nhận Seungri đã chia sẻ một bức ảnh chụp lén trong nhóm chat Kakaotalk.

Cụ thể phía cảnh sát đang tiến hành điều tra xem ai là người đứng sau chụp lén nạn nhân này bao gồm cả nghi phạm Seungri, ngoài ra cựu thành viên BIGBANG cũng chính thức bị buộc tội phát tán văn hóa phẩm đồi trụy theo Đạo luật Mạng thông tin và Truyền thông. Trong một diễn biến khác, cảnh sát tiết lộ bạn thân của Seungri - nam ca sĩ Jung Joon Young đã chia sẻ video quay lén bất hợp pháp tổng cộng 11 lần, hiện nay họ đang lên kế hoạch bắt đầu quá trình khởi tố.

https://6.viki.io/image/8dfca67fb92940168693b765c48e7030.jpeg?s=900x600&e=t

Đến chiều tối ngày 28/3, đại diện cảnh sát cho hay cựu thành viên BIGBANG đã chính thức thừa nhận tội phát tán ảnh chụp lén nạn nhân trong group chat kín, tuy nhiên anh chàng phủ nhận bản thân mình là người chụp, chỉ khai rằng được người khác gửi cho tấm ảnh đó nên đăng vào nhóm chat cho bạn bè cùng xem. Bên cạnh những cáo buộc trên, Seungri còn bị nghi ngờ có hành vi môi giới mại dâm và liên quan đến những hoạt động đen tối phi pháp của quán bar Burning Sun.


https://6.viki.io/image/605a3deff754470193b62768a7d2025b.jpeg?s=900x600&e=t

Fan hâm mộ nam thần tượng bày tỏ họ đã quá sức thất vọng về anh, bất chấp Seungri có trực tiếp chụp lén nạn nhân không, nhưng việc quanh co chối tội sau đó bị truy ra bằng chứng khiến công chúng vô cùng phẫn nộ với nhân cách của nam ca sĩ, đa số bày tỏ họ đang tiếp tục chờ đợi phía cảnh sẽ công khai thêm nhiều bằng chứng khác, đồng thời thể hiện động thái không bao che với hành vi sai trái của người nổi tiếng.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...