Seungri đã thừa nhận hành vi gạ gẫm bán dâm trong cuộc thẩm vấn lệnh tạm giam

| 1K|cobekiquac_92
Vào ngày 18 tháng 5, chương trình tin tứ “News A” của kênh Channel A thông báo rằng họ đã được tin độc quyền về tuyên bố của Seungri trong thời gian anh bị bắt giam vào ngày 14 tháng 5.

//static.kites.vn/upload//2019/20/1558248108.a1e83b2744f5add80988d45fe9607071.jpg

Cuộc thẩm vấn vào ngày 14 tháng 5 đã diễn ra bởi vì cảnh sát đã yêu cầu lệnh tạm giam đối với Seungri và Yoo In Suk. Những bảo đảm này cho phép một nghi phạm bị giam giữ lâu hơn 48 giờ. Sau khi thẩm vấn Seungri và Yoo In Suk, cuối cùng tòa án đã bác bỏ các yêu cầu của cảnh sát.

Những nghi ngờ được liệt kê trong các yêu cầu của cảnh sát bao gồm các dịch vụ môi giới mại dâm, tham ô, vi phạm luật vệ sinh thực phẩm và mua bán dâm trong trường hợp của Seungri. Theo bài báo, Seungri đã phủ nhận cáo buộc cuối cùng trong hai lần thẩm vấn của cảnh sát, thừa nhận rằng đã có quan hệ tình dục nhưng không phải là mua bán dâm.

Tuy nhiên, thông tin do kênh Channel A đưa ra vào ngày 18 tháng 5 là Seungri đã thừa nhận việc gạ gẫm bán dâm trong quá trình thẩm vấn đối với lệnh tạm giam do cảnh sát yêu cầu.

Seungri nói với tòa án như sau: “Đúng là tôi đã trả tiền để quan hệ tình dục với một nữ nhân viên của một công ty giải trí người lớn. Bây giờ tôi đang suy nghĩ về hành động của mình. Là một người nổi tiếng, tôi đã cảm thấy rất khó khăn trong việc thừa nhận những nghi ngờ về việc gạ gẫm bán dâm.”

Seungri tiếp tục phủ nhận những nghi ngờ khác được đề cập trong các yêu cầu lệnh tạm giam của cảnh sát.

Theo cảnh sát, họ đang lên kế hoạch đề nghị vụ án của Seungri cho phía công tố vào tuần tới.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...