Seungri ký tặng album của G-Dragon cho fan và nhắn nhủ hài hước: "Xin lỗi, tôi không phải GD"

| 413|Vikky
Dù đã giải nghệ nhưng Seungri vẫn gây xôn xao mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Năm 2019, vụ bê bối chấn động làng giải trí Burning Sun nổ ra. Seungri, em út BIGBANG, buộc phải rời nhóm và đối mặt với hậu quả pháp lý vì bê bối. Sau một năm rưỡi ngồi tù vì 9 tội danh, Seungri trở lại cuộc sống bình thường. Dù đã giã từ làng giải trí nhưng Seungri vẫn gây tranh cãi khi xuất hiện trên mạng xã hội.

//static.kites.vn/upload//2023/49/1701661991.4cc9cda570c8cae49dae3cb6c1aeb5df.jpg

Mới đây, Seungri một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán khi được bắt gặp tại một sự kiện ở Malaysia. Một fan tự hào khoe album có chữ ký của cựu thành viên BIGBANG. Đáng chú ý, album là sản phẩm solo của G-Dragon và dù Seungri đã ký tên nhưng anh cũng không quên đề cập: “Xin lỗi, tôi không phải G-Dragon”.

Người hâm mộ này còn chia sẻ thêm về Seungri: “Anh ấy có một quá khứ đen tối nhưng không còn như xưa nữa. Anh ấy không phải lúc nào cũng là người xấu. Anh ấy rất thân thiện và cố gắng sống một cuộc sống bình thường như tất cả chúng tôi.”

//static.kites.vn/upload//2023/49/1701661991.4cc9cda570c8cae49dae3cb6c1aeb5df.jpg
 
Sau sự cố của Seungri, BIGBANG dường như khó có thể quay trở lại. MV “Still Life” được coi là sản phẩm cuối cùng của nhóm, là lời chia tay của 4 thành viên còn lại gửi đến người hâm mộ. Hiện tại, T.O.P đã tự mình xóa tên nhóm, Daesung và Taeyang rời YG để theo đuổi con đường cá nhân. Gần đây, G-Dragon cũng gặp khó khăn vì cáo buộc sử dụng ma túy, ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của anh. Vì vậy, mọi hành động của Seungri liên quan đến các thành viên cũ trong nhóm đều khá nhạy cảm đối với fandom BIGBANG.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...