Seungri thừa nhận phải học cách chi tiêu hợp lý sau khi "thắt lưng buộc bụng" trong show thực tế mới

| 1K|Eihpos_huyen
Thành viên Seungri của Big Bang đã phải điều chỉnh lại thói quen chi tiêu của mình sau khi tham gia chương trình “Salty Tour” của tvN.

Vào ngày 18 tháng 8 vừa qua, Seungri đã tham gia chương trình “Salty Tour” của tvN tới Hạ Môn (Trung Quốc).

Trước khi bắt đầu khởi hành, anh nói với các thành viên rằng: "Tôi từng tổ chức các bữa tiệc cực kỳ sang trọng, mời khách nước ngoài và các đầu bếp nổi tiếng trong quá khứ, nhưng giờ tôi đang cố gắng thực hiện chuyến du lịch với một ngân sách hạn chế nhất có thể".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/08/18163352/Seungri11.jpg

Cuối ngày hôm đó, Seungri trông có vẻ lo lắng về việc Park Na Rae phải ngủ trong phòng phạt sau khi vượt quá ngân sách 23,5 NDT (khoảng 3,42 USD). Nam ca sĩ đã dành cả đêm để tính toán lại cũng như chăm chỉ lên kế hoạch để có một chuyến du lịch phù hợp với ngân sách đề ra.

Anh thú nhận với Jung Joon Young, “Đây là chương trình thực tế khó nhất mà tôi đã tham gia sau khi tôi debut ở Big Bang. Tôi thực sự đã bị sốc”.


Vào buổi sáng, chuyến đi bắt đầu với một bữa sáng tại khu phố đắt đỏ giống như Garosu-gil của Hàn Quốc. Một tách cà phê và một miếng bánh ở đây có giá khoảng 30 nhân dân tệ (khoảng 4,36 đô la), tương đương với khoảng 5.000 won.

https://www.allkpop.com/upload/2018/08/content/Big-Bang_Seungri_1534634391_1.png

Khi Seungri nói rằng 5.000 won cho cà phê và món tráng miệng buổi sáng là vô cùng đắt đỏ, Jung Joon Young ngạc nhiên nhận xét: “Đây là lần đầu tiên tôi nghe Seungri nói rằng 5.000 won là đắt đỏ đấy”. Seungri trả lời: “Trong khi lên kế hoạch cho chuyến đi, tôi đã tự nhìn lại về những gì trong quá khứ”.

Trong cuộc phỏng vấn khác của chương trình, Seungri tiếp tục chia sẻ: “Tôi vẫn thường tự nhủ rằng, từ trước đến nay tôi đã chi tiêu bao nhiêu tiền? Điều tệ hơn là, ngay cả sau khi tôi đã tiêu một số tiền lớn, nó cũng không khiến tôi vui hơn. Tôi chắc chắn rằng mình có thể cảm thấy hạnh phúc với những điều nhỏ nhặt. Tôi bắt buộc phải nhìn lại mình cũng như thói quen chi tiêu trong quá khứ và tôi cảm thấy nên cố gắng hạn chế những món chi tiêu không hợp lý”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...