Seungri tiết lộ trên show: "Bốn người nhờ em đi dùm tiền mừng cưới, nhập ngũ hết rồi có trả em đâu"

| 7K|Doccocaubai
Ngày 26/7, chàng út của BIGBANG đã làm khách mời trên show “2 O’Clock Escape Cultwo Show" cùng dàn nghệ sĩ Chungha, Skull và Haha.

Xuất hiện với tư cách DJ đặc biệt, Seungri nhanh chóng phá tan bầu không khí bằng những mẩu chuyện hài khó đỡ của mình. Anh chàng đề cập đến vấn đề một khi BIGBANG được mời dự lễ cưới: "Em lúc nào cũng phải đại diện cả nhóm đi, cứ có staff nào mời thiệp là sẽ cử em đi. Rất nhiều lần mấy ông anh đó bảo em gửi tiền mừng trước rồi sẽ trả sau, tới giờ cũng đâu có đưa lại, số tiền phải khoảng 2.5 triệu won rồi đó, xuất ngũ về thì tranh thủ trả em đi".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/26012040/BIGBANG-Seungri6.jpg

Trước đó khi xuất hiện trên show "Idol Room", thánh lầy của BIGBANG cũng kể khổ chuyện mình dành cả thanh xuân để đi hát đám cưới: "Ở YG em là ca sĩ chuyên hát đám cưới, tổng cộng hết 18 lần rồi, cứ có show cưới là người ta tới tìm em, chỉ có mời em thôi, không G-Dragon, không Taeyang, Daesung cũng không luôn".

https://media.giphy.com/media/37QVhn4pKjZZpc570H/giphy.gif

Khi được dàn MC chương trình khen ngợi về tính cách sôi nổi của mình thì Seungri cho hay: "Hồi đầu mới debut, cả G-DragonT.O.P đều nói rất nhiều, nhưng đến khi nhóm nổi tiếng thì hai người đó không cởi mở như xưa nữa. Họ thay đổi rồi. Họ ngừng nói nhiều và chuyển sang bắt em nói". Gần đầy Seungri vừa come back bằng album solo đầu tiên tại Hàn “The Great Seungri”, ca khúc chủ đề anh chàng chọn để quảng bá là “1,2,3!”.

Bài viết theo Soompi và Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...