Seungri và Yoo In Suk tiếp tục bị nghi ngờ biển thủ thêm tiền từ Burning Sun

| 712|cobekiquac_92
Seungri và Yoo In Suk đang bị nghi ngờ biển thủ thêm tiền từ Burning Sun cùng với Madam Lin.

Trước đây, hai người đã bị cáo buộc biển thủ 530 triệu won tiền lãi của Burning Sun.

Vào ngày 19 tháng 6, Đội điều tra tội phạm trí tuệ của Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul tiết lộ rằng SeungriYoo In Suk đã âm mưu với Madam Lin, hiện đang bị nghi ngờ tham ô tổng cộng 1 tỷ won trong số 1.8 tỷ won đã bị biển thủ từ Burning Sun. Công ty Jun Won Corporation, một cổ đông lớn của câu lạc bộ, cùng với các CEO của Burning Sun là Lee Sung Hyun và Lee Moon Ho đang bị nghi ngờ tham ô số tiền còn lại.

//static.kites.vn/upload//2019/25/1560936795.e99d7bc47c9805f3ff708ca9d5aa1d95.jpg


Cảnh sát tuyên bố rằng SeungriYoo In Suk thu được lợi nhuận từ Burning Sun ngay cả khi công ty đang bị thâm hụt, cơ cấu tài chính của Burning Sun bị suy yếu do vì các thủ tục kế toán và quy trình phân phối không được tiến hành.

Tuy nhiên, không có kế hoạch yêu cầu lệnh tạm giam mới đối với hai người sau khi đã bác bỏ các yêu cầu bảo đảm ban đầu vào tháng 5. Cảnh sát giải thích rằng mặc dù hiện tại họ bị nghi ngờ biển thủ một số tiền lớn hơn, nhưng số tiền mà họ trực tiếp thu được vẫn là 530 triệu won. Do đó, dường như tòa án sẽ không đưa ra quyết định mới liên quan đến việc ban hành lệnh bắt giữ.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...