Shin Hye - Hyung Sik đậm vibe thanh xuân khiến fan rung động, Lee Ji Ah hóa chị đại xử lý chồng tồi

| 467|cobekieuky
“Nốt trầm đời bác sĩ” xác nhận khởi chiếu ngày 27/1.

“Nốt trầm đời bác sĩ” kể về hành trình trưởng thành và tình yêu giữa hai người đã từ bỏ sự nghiệp bác sĩ do khả năng giảm sút đáng kể. Hồi còn ở trường trung học, họ đã là đối thủ “không đội trời chung”, luôn cạnh tranh vị trí hàng đầu. Sau khi rời bỏ bệnh viện, họ gặp lại nhau và trở thành hàng xóm, sống chung trong một căn hộ trên tầng mái của một tòa nhà.

//static.kites.vn/upload//2023/51/1702952501.a14b9de82bf8ec113da1ca013e0308c7.jpg

Park Shin Hye vào vai Nam Ha Neul, người từ nhỏ đã được coi là thiên tài. Cô luôn sống một cuộc đời chỉ có học tập và công việc. Quá chán nản và mệt mỏi, vào một ngày, Nam Ha Neul đã quyết định bản thân sẽ sống theo một cách khác.

Về phần Park Hyung Sik, anh đảm nhận vai Yeo Jung Woo, người từ trước tới nay luôn dẫn đầu về thành tích học tập và được đào tạo tại trường y khoa tốt nhất cả nước. Mọi thứ diễn ra vô cùng suôn sẻ với Yeo Jung Woo cho tới khi mọi thứ bị đảo lộn bởi một tai nạn y tế bí ẩn. Trong khoảng thời gian khó khăn nhất, Yeo Jung Woo và Nam Ha Neul đã gặp lại, chữa lành cho nhau và cùng đi tìm hạnh phúc.

//static.kites.vn/upload//2024/02/1704961610.816936aaf48d10c6b682489f957203d8.jpg
Poster mới nhất được công bố càng làm tăng thêm sự phấn khích cho drama mới của Park Shin HyePark Hyung Sik. Trong ảnh, cặp đôi Park - Park chỉ đơn giản ngồi cạnh nhau và cùng ăn kem nhưng đã tạo nên bầu không khí hoài niệm và ấm áp. Hai diễn viên được kỳ vọng sẽ mang đến những rung động và cảm giác đồng cảm cho khán giả khi trở lại với dòng phim hài lãng mạn.

Park Shin Hye nhấn mạnh “những thay đổi về mặt cảm xúc” trong cách tiếp cận nhân vật, nhằm khắc họa hành trình chữa lành của Nam Ha Neul khi đối mặt với những thử thách cuộc đời. Minh tinh họ Park chia sẻ: “Tôi đã tham khảo ý kiến bác sĩ tâm lý về diễn xuất và họ cho biết việc mắc bệnh trầm cảm không có nghĩa là suốt ngày bất lực, ủ rũ”. Cô giải thích thêm: “Theo họ, bệnh nhân mắc chứng trầm cảm sẽ tạm thời mất khả năng đối phó với những khó khăn nhất định, và tôi đã ghi nhớ quan điểm đó khi diễn xuất. Tôi mong muốn khắc họa quá trình Ha Neul, người cảm thấy bất lực và lo lắng, tìm thấy sự chữa lành như thế nào nhờ vào sự ủng hộ của gia đình cô ấy và Jung Woo”.


Trong khi “Nốt trầm đời bác sĩ” xác nhận khởi chiếu ngày 27/1 lúc 10:30 tối, một dự án hài lãng mạn khác “Queen of Divorce” cũng vừa thông báo ngày lên sóng, theo Soompi. Phim kể câu chuyện của Sara Kim (Lee Ji Ah), người giải quyết vấn đề ly hôn giỏi nhất Hàn Quốc và luật sư lập dị Dong Ki Joon (Kang Ki Young) khi họ dũng cảm xử trí “những người vợ/chồng tồi tệ” theo cách của riêng mình.



Đoạn teaser vừa phát hành bắt đầu với Sara Kim và lời thoại “đanh thép”: “Hôn nhân có thể kết thúc bất cứ lúc nào”, cùng với đó là hình ảnh những cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Teaser được đẩy lên cao trào khi chồng cũ “tra nam” của Sara Kim - No Yul Sung (Oh Min Seok) nói một cách bí hiểm: “Giữa chúng ta, phản bội đồng nghĩa với cái chết.”

Tác phẩm hứa hẹn sự tái xuất bùng nổ này của Lee Ji Ah sẽ chính thức lên sóng vào ngày 31/1 lúc 8:50 tối.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...