Shin Min Ah tiết lộ đã "đổ nhiều máu và nước mắt", trải qua 4 tháng đào tạo chuyên sâu để vào vai thợ lặn

| 1K|lebogia
Vào ngày 13 tháng 8, bộ phim điện ảnh "Diva" đã tổ chức một buổi họp báo với sự tham gia đông đủ của dàn diễn viên Shin Min Ah, Lee Yoo Young, Lee Kyu Hyung.

“Diva” là một bộ phim kinh dị bí ẩn về Lee Young (do Shin Min Ah thủ vai), có biệt danh là “diva của thế giới lặn”. Sau một tai nạn xe hơi, cơn điên loạn dần dần xâm chiếm cô khi cô phải vật lộn với chứng mất trí nhớ và sự biến mất của người bạn thân nhất của mình Soo Jin (do Lee Yoo Young thủ vai).

//static.kites.vn/upload//2020/33/1597378068.65c94f8b9075c0b27af9efc6a36b7c57.jpg

Được biết, cả hai diễn viên Shin Min Ah và Lee Yoo Young đều phải trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu để hóa thân thành thợ lặn chuyên nghiệp.

Shin Min Ah thổ lộ: “Tôi đặc biệt bị cuốn hút vào bộ phim ngay từ khi bắt đầu chuẩn bị cho đến khi ra rạp. Sau khi nghe lịch phát hành, tôi rất hồi hộp và vui mừng, tôi mong chờ buổi ra mắt”.

Lee Yoo Young nói thêm: “Tôi đã phải trải qua rất nhiều khóa đào tạo cho vai diễn thợ lặn. Tôi thực sự hào hứng khi phim chuẩn bị ra rạp vì tôi đã quay phim thực sự vất vả sau khi trải qua 4 tháng đào tạo thợ lặn chuyên nghiệp".

//static.kites.vn/upload//2020/33/1597378065.986757e93599fa89d6fbfcd1826e64cb.jpg

Shin Min Ah tiết lộ thêm: “Kịch bản của bộ phim này rất căng thẳng. Khi đắm chìm vào cảm xúc của cô ấy, tôi tự hỏi mình sẽ làm gì với nhân vật này và tôi đã nhập vai. Bộ phim này yêu cầu tôi phải tập trung vào việc lặn và thể hiện cảm xúc một cách phức tạp, nhưng tôi muốn thử thách bản thân. Lee Young là một nhân vật rất quyến rũ ”.


Cô tiếp tục: “Đây là một vai diễn rất khó về mặt cảm xúc, và vì nhân vật của tôi là một thợ lặn chuyên nghiệp, nên tôi phải thể hiện một số kỹ năng thể chất. Vì vậy, tôi đã phải nỗ lực rất nhiều. Tôi cảm thấy rất nhiều áp lực khi quay phim, nhưng bây giờ tôi đang chờ đợi bộ phim ra mắt, tôi cảm thấy thoải mái hơn là áp lực. ”

//static.kites.vn/upload//2020/33/1597378062.7fc9922519ba64f0d6b19039de910376.jpg

Chia sẻ về tình bạn với Lee Yoo Young, Shin Min Ah nhận xét: “Bốn tháng trước khi quay, tôi và Lee Yoo Young gặp nhau mỗi ngày để tập luyện. Đó là cách chúng tôi xây dựng tình bạn thân thiết. Chúng tôi rất gần gũi nên tạo cảm giác thoải mái khi quay phim, như thể tôi đang làm việc với một người bạn vậy. Cô ấy đã làm việc thực sự chăm chỉ và tôi biết ơn cô ấy".

Lee Yoo Young cho biết: “Trước khi bắt đầu quay, chúng tôi đã đổ máu, mồ hôi và nước mắt khi cùng nhau trải qua nhiều khó khăn và thử thách. Đó là lý do tại sao chúng tôi thực sự có thể cư xử như những người bạn và cô ấy đã chăm sóc tôi rất chu đáo, vì vậy tôi rất biết ơn cô ấy. Vì tôi là diễn viên hậu bối, nên tôi muốn cho cô ấy thấy rằng tôi có thể dẫn đầu, nhưng khi chúng tôi tập lặn, cô ấy luôn là người đi đầu tiên”.

Được biết, bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào tháng 9.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...