SHINee Minho sẽ tham gia bộ phim Những Tế Bào Của Yumi

| 993|anglemoon
Ngày 29, theo xportsnews đưa tin, SHINee Minho sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới Những Tế Bào Của Yumi với tư cách khách mời đặc biệt.

//static.kites.vn/upload//2021/13/1617009580.dae8c1449b21a277e89cfcdf66efce10.jpg


Những Tế Bào Của Yumi là bộ phim kể kề cuộc sống của cô nàng Yumi (Kim Goeun) là một nhân viên văn phòng bình thường ở độ tuổi 30, thông qua góc nhìn của những tế bào trong đầu Yumi. Bộ phim được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng cùng tên.

Minho sẽ vào vai Woogi, đồng nghiệp cùng cơ quan và được Yumi yêu đơn phương. Trong nguyên tác Woogi là nhân vật xuất hiện khá nhiều ở nửa phần đầu. Với sự xuất hiện đặc biệt của Minho, hãy cùng trông chờ xem Woogi sẽ có dáng vẻ ra sao nhé.


Bên cạnh đó, Minho bắt đầu sự nghiệp diễn xuất thông qua vai chính trong special drama Pianist của đài KBS vào năm 2010, sau đó đã tích lũy kinh nghiệm diễn xuất thông qua các phim truyền hình Gửi Người Xinh Tươi của SBS, Hoa Lang của KBS, Lời Chia Tay Đẹp Nhất của tvN, các phim điện ảnh Trật Bánh, Trận Chiến Ở Jangsari... Gần đây, anh đã thể hiện vẻ đẹp nổi bật của mình thông qua sự tham gia đặc biệt trong bộ phim Lovestruck in the City của KakaoTV.

Bài viết theo xportsnews

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...