SHINee Taemin và Key lên tiếng xin lỗi vì nhận xét thiếu tế nhị về màu da của thành viên cùng nhóm Minho

| 884|Doccocaubai
Các thành viên SHINee đưa ra lời xin lỗi sau khi bị chỉ trích vì chế nhạo màu da của anh chàng Minho.

Vào ngày 29 tháng 9, truyền thông Hàn đưa tin, Trung tâm sản xuất PRISM, nơi chịu trách nhiệm về nội dung của SHINee đã chính thức lên tiếng xin lỗi vì lùm xùm "đùa quá trớn" của hai thành viên Key và Taemin

//static.kites.vn/upload//2023/39/1696037221.0d4f7b9513458d2f345f35ce548367fc.jpg


Prism Production cho biết: “Những nhận xét không phù hợp và không có ý xấu đã được đưa vào cuộc trò chuyện của các thành viên. Khi biết được vấn đề, chúng tôi đã ngay lập tức gỡ bỏ clip. Chúng tôi hiểu những bình luận này thiếu tôn trọng đến mức nào. Cả Key và Taemin đều vô cùng hối hận về hành vi của mình và suy ngẫm để làm tốt hơn trong tương lai”.

Đặc biệt, Key cho biết: “Tôi vô cùng xin lỗi vì những nhận xét thiếu tế nhị của mình trong nội dung gần đây và tôi đã dành nhiều thời gian để suy ngẫm về phản hồi từ những người hâm mộ thất vọng vì nhận xét của tôi. Tôi sẽ cẩn thận hơn để đảm bảo rằng lời nói và hành động của mình sẽ cân nhắc hơn trong tương lai. Tôi thành thật xin lỗi”.


Taemin cũng xin lỗi: “Tôi chân thành xin lỗi vì bất kỳ sự khó chịu và tổn thương nào gây ra bởi những nhận xét không phù hợp của tôi. Tôi sẽ nỗ lực chăm chỉ hơn để cẩn thận với hành vi và lời nói của mình trong tương lai”.

//static.kites.vn/upload//2023/39/1696037222.d35dd2b887cdb31a18fba0027c0f1c81.png

Trước đó, trong một nội dung được đăng tải trên tài khoản YouTube chính thức của SHINee, Key và Taemin đã bình luận về màu da của Minho rằng “Sao da cậu rám nắng thế? Nếu nhắm mắt và miệng lại, câuuj sẽ trở nên vô hình”, “Hyung à, mỗi lần nhìn thấy anh sau khi anh chơi golf, em không thể nhìn thấy bất kỳ phần trắng nào trên khuôn mặt anh ngoại trừ mắt và răng”,... Đoạn video này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và vấp phải bình luận trái chiều của netizen. Một fan chỉ ra rằng Taemin và Key đã thô lỗ khi chế nhạo màu da của MinhoMinho cũng tỏ ra khó chịu sau khi nghe những trò đùa của họ. Những người hâm mộ khác cũng phàn nàn rằng những trò đùa của các thành viên về làn da của Minho là quá đáng vì Minho cũng đã nhận được những bình luận tiêu cực về làn da rám nắng của mình khi bắt đầu chơi gôn.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...