Show "Chuyện Đời Làng Núi" tung profile dàn cast chính: "Jo bếp điện, Jeon leader và thực thần Jung Kyung Ho"

| 9K|froidgarcon
Mới đây, đội ngũ sản xuất show "Chuyện Đời Làng Núi" nối tiếp thành công của drama "Chuyện Đời Bác Sĩ" vừa hé lộ bảng profile đầy đủ của năm nhân vật chính.



Được biết show sẽ làm theo concept tương tự "Ba Bữa Một Ngày" do có cùng PD Na Young Suk dẫn dắt, năm thành viên gồm Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung, Jeon Mi Do sẽ cùng sống chung trong ngôi nhà ở miền núi, trải qua cuộc sống thường nhật như một gia đình, chia sẻ với nhau từng bữa ăn mỗi ngày, tận hưởng bầu không khí ấm áp ngập tràn tiếng cười. Tập 1 xác nhận sẽ có hai khách mời đến chơi là nữ diễn viên Kim Hae Sook, người thủ vai Jung Rosa - mẹ của Ahn Jung Won trên phim, và Shin Hyun Bin - người thủ vai Jang Gyeo Ul.



Về phần profile được công bố, khán giả không khỏi bật cười hứng thú khi đọc thấy những cái tên siêu hài hước như "Jo bếp điện Jo Jung Suk, Leader đáng tin cậy Jeon Mi Do, Trời sinh thực thần Jung Kyung Ho, Gấu ngọt ngào Kim Dae Myung và cuối cùng là Em út vàng Yoo Yeon Seok". Được biết, các thành viên sẽ phải tự mình lăn xả làm việc nhà kiêm luôn trồng trọt, thu hoạch rau củ quả và cả việc khó nhằn như... đánh cá để có lương thực trang trải từng ngày. Tuy cuộc sống vất vả lam lũ là thế nhưng vẫn không lung lay được tinh thần quật cường và niềm vui thú tận hưởng bầu không khí thiên nhiên mát lành êm ả của họ.


//static.kites.vn/upload//2021/40/1633319165.99d46a69caa386757ca48374b3680587.jpg

Trong poster do nhà đài tung ra, Jo Jung Suk vẫn là người "cầm trịch" phần âm nhạc khi khán giả thấy anh ngồi giữa bốn người còn lại, trên tay ôm guitar đàn hát cực kì vui vẻ, dàn F5 cùng thả hồn theo âm nhạc giữa tiết trời dịu êm nắng gió, xung quanh phủ đầy màu xanh cây cỏ, tổng thể như một bức tranh gói gọn trong hai chữ "thanh bình". Được biết, show đã ghi hỉnh ở tỉnh Gang Won dưới sự chỉ đào của PD hàng đầu Na Young Suk, thông tin tiết lộ rằng các diễn viên khác của cả mùa 1 lẫn mùa 2 cũng sẽ xuất hiện. Chuyện Đời Làng Núi sẽ chính thức lên sóng từ ngày 8/10 tới trên đài cáp tvN, hiện đội ngũ sản xuất vẫn chưa công bố số tập cụ thể của show này.

https://static.kites.vn/upload//2021/39/1632992711.894ab404c392cfad9df6fd44a483e306.jpg

Bài viết theo tvN

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...