Show giải trí của SBS "All The Butlers" hứng phải cơn mưa gạch đá vì có chứa phụ đề mang ý nghĩa quấy rối phụ nữ

| 5K|Doccocaubai
Chương trình giải trí của đài SBS mang tên All The Butlers đã vướng phải tranh cãi trái chiều khi nhiều khán giả cho rằng show này có chứa các phụ đề không tôn trọng phụ nữ.

Cụ thể trong tập 194 được phát sóng vào ngày 7 tháng 11 vừa qua, các dancer đến từ show Street Women Fighter đã đến tham dự với tư cách là khách mới đặc biệt. Cũng trong tập này, nữ dancer Gavi đã xuất hiện cùng trang phục là một chiếc áo ôm phối cùng quần ngắn và cô đã thể hiện một điệu nhảy quyến rũ. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý đó là ở phân cảnh này, đội ngũ của chương trình đã chèn bên dưới phụ đề rằng: "Nuna à, chết mất thôi!"

//media.giphy.com/media/msXqmB764QgnFIHNmq/giphy.gif

https://static.kites.vn/upload/2021/45/3a80cec8e6f17693ad82390294ac58e1.png

Được biết cụm từ này đã gây nên sự tranh cãi bởi vì nó thường được sử dụng bởi một số cư dân mạng nam và được biết đến với ý nghĩa là "kích thích tình dục". Không những vậy, đây còn là cụm từ thường được sử dụng cho các bức ảnh hay các bức vẽ khiêu dâm về phụ nữ. Nếu tìm kiếm từ khoá này trên Google, nó cũng sẽ hiển thị kết quả là những hình ảnh khiêu khích.

Bởi vì ý nghĩa nhạy cảm của cụm từ được đội ngũ sản xuất sử dụng làm phụ đề mà chương trình giải trí của SBS đã làm dậy sóng dư luận và bị cư dân mạng chỉ trích rất nhiều. Một số bình luận của Knet có thể kể đến như sau: "Điều này đúng là quá đáng, sử dụng từ ngữ quấy rối tình dục trên cả chương trình phát sóng trực tuyến cơ đấy", "Chương trình phát sóng nên xin lỗi vì đã sử dụng cách diễn đạt đó bất kể người làm phụ đề có biết hay không", "Nhà sản xuất không thể lọc ra những phụ đề như thế này được sao?"

https://static.kites.vn/upload/2021/45/9ab0b86dbe50df319fa12cce0976c530.png

Mặt khác, cũng có một số ý kiến bênh vực chương trình như sau: “Tôi thấy quá mệt mỏi khi mấy chương trình cứ bị soi quá mức”, “Cũng có thể người làm phụ đề không biết ý nghĩa được sử dụng trên mạng mà”, “Tụi con trai với con gái lại cãi nhau nữa rồi”,…

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...