Show giải trí mới nhá hàng màn chạm mặt lần đầu lãng mạn tựa ngôn tình của Yoo In Na và Kang Ha Neul

| 2K|leedahae_lovely
Vào ngày 27/9, show truyền hình Funding Together vừa hé lộ cuộc gặp mặt lần đầu lãng mạn như trên phim của cặp đôi Yoo In NaKang Ha Neul.

Đây là chương trình giải trí nhằm mục đích gây quỹ, các nghệ sĩ tham gia mang theo ý tưởng riêng của mình tuy nhiên lại không thể đơn độc hoàn thành mà cần đến sự trợ giúp của khán giả và hội nhóm gây quỹ. Dự án của Yoo In Na là thông qua sách điện tử giúp lan tỏa niềm đam mê đọc sách của cô đến với người xem, Kang Ha Neul chính là bạn đồng hành cùng cô trong kế hoạch này.

https://6.viki.io/image/202b319db5ae4377b314a875305ec75f.jpeg?s=900x600&e=t

Yoo In Na vốn không được biết bạn cặp của mình là ai, cô buộc phải dựa vào phần ghi chú và gợi ý để lại trong những cuốn sách để tìm ra người đó. Trong khi Kang Ha Neul hồi hộp chờ đợi ở tầng 2 thì Yoo In Na dạo vòng quanh khắp cửa hàng sách và lần theo manh mối anh gửi gắm cho cô. Sau đó thành công tìm thấy đối phương trong một khung cảnh có phần lãng mạn tựa các bộ phim truyền hình.



Ngay tại một kệ sách rất cao, trong lúc Yoo In Na mãi mê loay hoay thì Kang Ha Neul bất ngờ xuất hiện từ phía sau khiến cô giật mình, thậm chí té ngã ra sàn khiến Kang Ha Neul liên tục xin lỗi. Màn gặp gỡ đầu tiên đầy thú vị của cặp đôi khiến khán giả kỳ vọng vào sự hợp tác ăn ý giữa họ trong những tập tới.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...