Show mới "nhá hàng" loạt cảnh tình cảm của cặp đôi Jo In Sung và Han Hyo Joo khiến Knet bấn loạn

| 2K|Doccocaubai
Cặp đôi “Moving” Jo In SungHan Hyo Joo tái hợp trong show tạp kỹ mới khiến mọt phim thích thú.

Vào ngày 5 tháng 10, chương trình “Unexpected Business 3” của tvN đã phát hành đoạn teaser có sự xuất hiện của Han Hyo Joo trong vai nhân viên bán thời gian tại siêu thị Hàn Quốc do Cha Tae HyunJo In Sung điều hành ở Mỹ, cùng với bộ ba tài năng đặc biệt Park Byung Eun, Yoon Kyung Ho và Lim Ju Hwan.

//static.kites.vn/upload//2023/40/1696477119.6f09b73828936c0aaa042f72a2b00b20.jpg

Trong đoạn video giới thiệu, khi nhìn thấy Han Hyo Joo bước vào siêu thị, Jo In Sung vỗ tay chào mừng cô một cách phấn khích. Anh tiếp tục thể hiện khía cạnh ông chủ đáng tin cậy của mình bằng cách dạy Han Hyo Joo những điều cơ bản và nói: “Anh sẽ giải quyết việc này.” Tuy nhiên, phản ứng ngạc nhiên của Han Hyo Joo khi cô ấy nói "Em phải làm tất cả những điều này sao?" mang lại tiếng cười.

Trong một video khác, Jo In Sung ân cần hỏi han Han Hyo Joo khi nghe thấy cô không được khỏe. Anh hỏi: "Em ngủ ngon không?" và cầm túi cho cô . Sau đó, những khoảnh khắc ngọt ngào của Han Hyo Joo khi chụp ảnh cho Jo In Sung đã thu hút người xem.

Khi “ông chủ” và “nhân viên bán thời gian” dùng bữa, Han Hyo Joo bình luận “Đó là thứ em đã ăn” và đưa mắt nhìn Jo In Sung. Sao nam Moving trả lời “Có vấn đề gì lớn sao? Chúng tôi là một cặp vợ chồng”, mang đến cảm giác như một cặp đôi ngoài đời thực.

//static.kites.vn/upload//2023/40/1696477118.059663242b224cb8d7bbe63c33ba0203.jpg


Khi xem cảnh này, Lim Ju Hwan xen vào: "Có vẻ như anh đã khiến vợ mình phải vất vả nhiều rồi phải không?",  Jo In Sung trong vai “người chồng tận tụy”, tiếp tục gọi Han Hyo Joo một cách trìu mến không ngừng. Mặc dù công việc bán thời gian ở siêu thị bao gồm nhiều công việc như phục vụ khách hàng, trả lời điện thoại và dọn dẹp trước siêu thị, Han Hyo Joo hài hước nói: “Ở đây không có cái gọi là 'Kongjwi Patjwi (Cô bé Lọ Lem Hàn Quốc) sao'".

Ngoài ra, các đoạn teaser cũng nhá hàng về màn trình diễn của bộ ba khách mời đặc biệt Park Byung Eun, Yoon Kyung Ho và Lim Ju Hwan, càng làm tăng thêm kỳ vọng cho buổi phát sóng sắp tới.

Unexpected Business 3 của tvN sẽ được chiếu ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm Đài Loan, Singapore và Hồng Kông, thông qua Disney+.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...