Show tạp kỹ của đài JTBC tung loạt ảnh đầu tiên, SHINee Minho hóa nam thần sân golf trong show mới

| 949|sis_wanabe
Theo các phương tiện truyền thông đưa tin, Minho-SHINee sẽ tham gia chương trình Golf King mùa thứ 2 của TV CHOSUN với vai trò là thành viên thường trực cùng với Hur Jae.

https://static.kites.vn/upload/2021/41/mup/7c1ea11a0adbe13cc711e9d4fd141f3a.jpeg

Sau khi nhận được lời mời từ đội ngũ sản xuất Minho đã bày tỏ sự phấn khích của mình, nam ca sĩ cho biết: “Tôi cảm thấy như mình vừa trúng số khi nhận được lời đề nghị. Gần đây, tôi bị ám ảnh bởi môn chơi gôn và tôi rất hào hứng trở thành một phần của Golf King. Mục tiêu của tôi là giành chức vô địch Giải đấu Masters thứ 2 ”.

Ngoài ra, Minho không chỉ giữ vị trí là thành viên nhỏ tuổi nhất với thái độ thân thiện, mà còn dẫn đầu cuộc thi với lối đánh sạch sẽ và cách cư xử tích cực. Vì nam idol đang thể hiện kiến thức thể thao của mình trong chương trình trực tiếp BEST CHOICE của Naver NOW, nên sự chú ý sẽ tập trung vào những gì Minho sẽ thể hiện lần này.

https://static.kites.vn/upload/2021/41/mup/c873578c84e063d83af84cb2aa8ec029.jpeg

Trong Golf King, những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tập luyện chơi gôn với một cựu vô địch LPGA và sau đó họ sẽ thực hiện bài kiểm tra các cú đánh trong các cuộc thi khác nhau được tổ chứ hàng tuần. Trong mùa 1, Kim Gook Jin, Lee Dong Gook, Yang Se Hyung, Jang Min Ho và Lee Sang Woo xuất hiện với tư cách là thành viên bình thường. Trong khi đó, Minho gần đây được xác nhận góp mặt trong bộ phim truyền hình kinh dị có tên "Sởn Da Gà" của Kakao TV.

Trong một diễn biến khác, mới đây chương trình tạp kỹ mới của JTBC "Ẩm Thực Miền Tây" vừa chia sẻ hình ảnh đầu tiên của dàn cast góp mặt trong chương trình. Cụ thể, các thành viên trong đội hình bao gồm Choi Ji Woo, Cha In Pyo, Lee Jang Woo, Lee Soo Hyuk, Jo Se Ho, TVXQ Changmin sẽ cùng bắt tay mở một nhà hàng di động tại thị trấn nhỏ cách xa thành phố rực rỡ đèn hoa, tại đây họ cùng hỗ trợ nhau điều hành và trải nghiệm những điều mới mẻ khi tiếp xúc với người dân nơi thôn dã.


//static.kites.vn/upload//2021/37/1631672750.93981c7512a1f46059b85d037c44cef8.jpg

Buổi ghi hình đầu tiên diễn ra tại Samcheok, Gangwon-do, nơi đây có biển và phong cảnh tuyệt vời chào đón mọi người. Hội trường làng, nơi tụ tập yêu thích của dân làng, đã biến thành một nhà hàng pop-up. Từ nấu ăn, phục vụ và điều hành công việc kinh doanh, dàn diễn viên đã học được những bí quyết từ những người cố vấn hàng đầu ở Hàn Quốc trước khi quay phim, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn tuyệt vời.

https://static.kites.vn/upload/2021/41/mup/5c0ee52435571057bc2a7bd9d9ae3461.png

Nhóm ẩm thực gồm Cha In Pyo, Lee Jang Woo và Changmin đã nhận được công thức nấu ăn từ một đầu bếp người Pháp, người được mệnh danh là “bậc thầy về ẩm thực Pháp”. Ngoài ra, Choi Ji Woo, Jo Se Ho và Lee Soo Hyuk, phụ trách phục vụ, cũng đã học các dịch vụ khách sạn sang trọng và công thức nấu các món tráng miệng truyền thống của Pháp.

Đặc biệt, "Ẩm Thực Miền Tây" có kế hoạch thể hiện sự hấp dẫn của nhà hàng “giá cả phải chăng” bằng cách cung cấp các món ăn Pháp được trao sao Michelin với mức giá 19,900 Won (khoảng 17 USD). Các món đặc sản của Samcheok sẽ trở thành một món ăn Pháp đặc biệt, mang đến trải nghiệm phong phú cho người sành ăn như thể họ đã đến Pháp.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...