Show “Thiên Thiên Hướng Thượng” bất ngờ thông báo ngừng phát sóng, phải chăng sẽ tan rã như “Happy Camp”?

| 2K|Doccocaubai
Mới đây, tài khoản Weibo chính thức của show truyền hình giải trí Thiên Thiên Hướng Thượng bất ngờ đưa ra thông báo cho biết chương trình sẽ tạm ngừng phát sóng để "nâng cấp và sửa đổi", khiến khán giả đều không khỏi hoang mang không biết vì sao sự việc lại diễn ra đột xuất đến như vậy.

https://static.kites.vn/upload/2022/40/bad3c625d1a6e1c4cc7869be09c7d7f2.jpg

Cụ thể trong văn bản thông báo, đội ngũ sản xuất Thiên Thiên Hướng Thượng cho biết từ nay sẽ bắt đầu cải tiến và nâng cấp nội dung cho chương trình, qua đó có thể tiếp tục tuyên truyền những giá trị văn hóa đúng đắn, dẫn dắt người trẻ tuổi khám phá kiến thức khoa học mới. Theo đó, ekip cũng bày tỏ hi vọng rằng khán giả sẽ kiên nhẫn đón đợi sự trở lại của Thiên Thiên Hướng Thượng trong thời gian tới.

https://static.kites.vn/upload/2022/40/bef8aea564e9bd4845b30fb87a21e5fb.jpg

Được biết Thiên Thiên Hướng Thượng còn có tên gọi khác là Ngày Ngày Tiến Lên, là Talk show nổi tiếng của Trung Quốc được phát sóng trên Kênh Hồ Nam TV, được đồng dẫn dắt bởi Uông Hàm, Đại Trương Vỹ, Vương Nhất Bác… Chương trình thu hút sự chú ý lớn từ công chúng, đặc biệt là các nhóm sinh viên và những người trẻ nhờ nội dung ý nghĩa về quảng bá văn hóa, sự hài hước, phong cách và những nhân vật công chúng xuất hiện với tư cách khách mời.


https://static.kites.vn/upload/2022/40/d966d374eca63247af52fccde35b91b7.jpg

Thông báo tạm ngừng phát sóng đến từ đội ngũ sản xuất đã khiến khán giả không khỏi lo lắng Thiên Thiên Hương Thượng sẽ vấp phải trường hợp tương tự như Happy Camp trước đây. Người hâm mộ hiện đang đặt ra câu hỏi phải chăng chương trình chỉ là tạm dừng phát sóng để cải tổ hay là chính thức chia tay, hay sẽ đổi tiên thành một chương trình khác như Happy Camp?

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...