Show thực tế hội ngộ đầy đủ 8 thành viên SNSD tung trailer chính thức đầu tiên

| 1K|leedahae_lovely
Mới đây, show thực tế dành riêng cho nhóm SNSD có tên "Soshi Tamtam" vừa được đài JTBC tung ra trailer chính thức đầu tiên.

//static.kites.vn/upload//2022/25/1656039733.46fbb90cb9b0cf59a38a24c23f47666a.jpg

Các thành viên đã có buổi tề tựu đông đủ, sau đó luân phiên đưa ra ý kiến tiết lộ những gì họ muốn thử trong chương trình lần này, và những gì khiến họ thấy khó chịu rút ra từ các show tạp kỹ trước đây. Trailer được phát hành vào ngày 23/6 có sự tham gia của 7 thành viên ngoại trừ em út Seohyun do bận lịch trình quay phim, họ đã họp mặt và thảo luận rất nhiều để góp ý cho show sắp tới.



Tiffany, đảm nhận vai trò phát ngôn viên của nhóm, cô chia sẻ: "Một số mục mà chúng tôi đã nói chuyện với nhau là "Trò chơi theo cặp", "Chơi thể thao đồng đội", "Talk show trò chuyện" và "Đại tiệc pyjama". Tiếp theo, Sooyoung gợi ý một tiết mục khác là "Tái hợp với những bạn bè thân thiết ngày trước". Tuy nhiên, các thành viên còn lại ngay lập tức phản bác vì lo rằng " sẽ chẳng vui vẻ gì".



Mặt khác, Taeyeon nhận định: "Đó nên là một dự án để SNSD được giải phóng", trong khi Tiffany nói thêm,"Nó sẽ có dạng tương tự như Infinity Challenge hoặc SNL vậy nhưng theo phong cách của chúng ta". Các thành viên cũng thảo luận về những điều họ không muốn làm trong chương trình của riêng mình. Tại đây, YoonA liệt kê: "Tôi không thích mọi người ép buộc phải trả lời câu hỏi được chuẩn bị sẵn. Cũng không muốn phải thể hiện tài năng rồi diễn trên show, càng không muốn lôi những chuyện trong quá khứ ra nhắc đi nhắc lại vì kể từ ngày đó chúng ta đã thay đổi nhiều rồi".

//static.kites.vn/upload//2022/25/1656039732.d83ed2fcba497c554bf058bd81b7c71d.jpg

Cuối cùng, Taeyeon kết thúc rằng, "Vì đây là kỷ niệm 15 năm của chúng ta, thay vì một cái gì đó giả tạo hoặc cố gồng quá, sẽ thoải mái hơn nhiều nếu chúng ta được làm chính mình". Show thực tế Soshi Tamtam sẽ chính thức lên sóng từ ngày 5 tháng 7 lúc 9 giờ tối ở Hàn trên đài cáp JTBC.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...