Show thực tế mới trên Netflix hội tụ dàn cast "mặn mà có tiếng" chính thức tung trailer hấp dẫn

| 1K|lebogia
Mới đây, Netflix đã hợp tác với các ngôi sao Lee Seung Gi, Park Na Rae, Eun Ji Won, Heechul Super Junior, Jo Bo Ah và Kai EXO để thực hiện một trò chơi thực tế hoàn toàn mới "New World".

//static.kites.vn/upload//2021/44/1635819418.3ca4ff8ca19169d9d8d09ccf69456392.jpg

Dự kiến lên sóng vào cuối tháng 11, "New World" là một chương trình thực tế trò chơi mô phỏng, nơi người chơi thấy mình trong một giấc mơ không tưởng. Tại nhiều địa điểm khác nhau trên hòn đảo, người chơi sẽ tìm thấy những sân chơi tuyệt vời, nơi họ có thể kiếm tiền từ trò chơi. Sau 6 ngày, người chiến thắng trò chơi sẽ trở về thế giới thực với toàn bộ số tiền trong trò chơi của mình được đổi thành tiền mặt. Địa điểm ghi hình được chọn chính là Oedo - nơi có bãi biển đẹp cùng khung cảnh thơ mộng hài hoà.


Trong clip giới thiệu, khán giả có thể nhìn thấy một số trò chơi thú vị mà các thành viên sẽ tham gia để kiếm về càng nhiều tiền càng tốt. "New World" với sự tham gia của Lee Seung Gi, Park Na Rae, Eun Ji Won, Heechul, Jo Bo Ah và Kai sẽ công chiếu độc quyền vào ngày 20 tháng 11 thông qua Netflix, với các tập mới được phát hành vào Chủ nhật hàng tuần.


Với dàn cast "mặn mà" và xéo xắt có tiếng, đồng thời đều là những ngôi sao dày dặn kinh nghiệm đi show thực tế, chương trình trải nghiệm mới lạ "New World" đang thu hút nhiều sự quan tâm và trông đợi từ khán giả.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...