Show thực tế mới “Youth MT” nhá hàng trailer “cưng xỉu” của dàn cast Park Seo Joon, Ji Chang Wook và Park Bo Gum

| 2K|Doccocaubai
Quy tu dàn khách mời đình đám gồm dàn diễn viên đến từ các bộ phim đình đám như Mây Họa Ánh Trăng, Tầng Lớp Itaewon và Thanh Âm Của Phép Thuật, chương trình thực tế mới Youth MT mới đây vừa tung ra trailer mới nhất, hé loạt màn tương tác vô cùng đáng yêu đến từ các nghệ sĩ.

Trong trailer vừa được chia sẻ, dàn cast đã có buổi chụp hình cùng nhau theo từng đội. Ở nhóm Mây Họa Ánh Trăng, các thành viên gồm Park Bo Gum, Kim Yoo Jung, Jinyoung, Chae Soo Bin và Kwak Dong Yeon đã thể hiện năng lượng sôi nổi, vui vẻ khi cùng nhau nở nụ cười rạng rỡ trong lúc tạo dáng chụp ảnh nhóm. Họ cùng nhau tạo ra nhiều biểu cảm khuôn mặt khác nhau, cùng tận hưởng khoảnh khắc chụp ảnh chung. Nói về màn hội ngộ cùng nhau, một thành viên chia sẻ: “Tôi rất thích điều này”.

https://static.kites.vn/upload/2022/33/976b48eae4afa5b28db5f6fcd6d8fb7b.jpg

Trong khi đó ở đội Tầng Lớp Itaewon, các thành viên Kwon Nara, Lee Joo Young, Ahn Bo Hyun và Ryoo Kyung Soo đã quyết định lựa chọn Park Seo Joon làm trưởng nhóm, sau đó cùng tạo nhiều kiểu dáng thể hiện sự nổi loạn sành điệu của những người trẻ tuổi, ai ai cũng trông đầy vui vẻ và phấn khích khi chụp ảnh nhóm. Về phía khán giả, nhiều người cũng bày tỏ sự mong đợi về việc nhóm nhạc hipster sẽ tái hợp trong chương trình sắp tới.

https://static.kites.vn/upload/2022/33/109ae8f5301ba840dec4fe138f8f44a8.jpg

Cuối cùng ở nhóm Thanh Âm Của Phép Thuật, các thành viên Ji Chang Wook, Choi Sung Eun, Hwang In Yeop, Ji Hae Won và Kim Boyun cũng có màn kết hợp vô cùng ăn ý, tạo nên phản ứng hóa học bùng nổ cũng như tinh thần đồng đội đoàn kết trong buổi chụp hình chung. Được biết, chính Ji Chang Wook cũng là người đã dẫn dắt đội.  


https://static.kites.vn/upload/2022/33/a597db5cc259625c63f32882c57c1c87.jpg

Ở phần bình luận, rất nhiều khán giả đang bày tỏ sự thích thú trước phản ứng hóa học của dàn cast, trong đó một số bình luận nổi bật có thể kể đến như “Họ chắc chắn sẽ làm nên một show thực tế bùng nổ”, “Không thể tin rằng điều này đang xảy ra”, “Một chương trình với dàn cast quá đỉnh”… Tập đầu tiên của Youth MT sẽ được lên sóng vào ngày 9/9 tới đây trên TVING.

Bài viết theo Kbizoom


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...