Show trinh thám siêu hài "Busted!" mùa 2 tung teaser cực mặn của Oh Sehun, Lee Seung Gi, Yoo Jae Suk

| 3K|leedahae_lovely
Vào ngày 18/10, show hài trinh thám ăn khách của Netflix vừa nhá hàng teaser và poster chính thức của mùa 2.

Teaser mới xuất hiện đầy đủ dàn cast của mùa 1 bao gồm EXO Sehun, Gugudan Kim Sejeong, Kim Jong Min, Park Min Young, và Yoo Jae Suk, riêng thành viên cố định Lee Kwang Soo vì vướng lịch trình nên được thay thế bằng nhân vật hot không kém là "con rể quốc dân" Lee Seung Gi, tuy nhiên Lee Kwang Soo vẫn xuất hiện với tư cách khách mời, bên cạnh đó còn một loạt sao sẽ lên sóng như EXID Hani, IZ*ONE Kim Min Joo, Honda Hitomi...

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/17181343/Busted-Season-2.jpg

Vốn là show lấy đề tài điều tra nên ngay đoạn mở đầu, các thành viên đã phải đối mặt với câu đố khó nhằn liên quan đến bốn chiếc đồng hồ kì lạ. Căng thẳng được đẩy lên đỉnh điểm khi MC quốc dân Yoo Jae Suk khẳng định họ không còn nhiều thời gian và đồng hồ bắt đầu đếm ngược từng giây, vụ án giết người cũng dần hé lộ. Đội ngũ thám tử vụng về trở lại với hình tượng quen thuộc hệt như mùa trước khiến người xem dở khóc dở cười.

https://6.viki.io/image/81de45916d6c4c209dbd5cdb03073522.jpeg?s=900x600&e=t

Busted! mùa 2 sẽ chính thức lên sóng từ ngày 8/11 trên trang Netflix, fan hâm mộ bày tỏ họ vô cùng trông đợi vào concept kịch bản của mùa này, cũng kỳ vọng sẽ đạt được hiệu ứng tốt như mùa 1.



Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...