Showbiz Hàn đón nhận tin vui khi loạt sao nhí điện ảnh Kim Sae Ron, Kim Hyang Gi cùng đậu vào đại học

| 3K|Doccocaubai
Ngày 8/11, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin dàn diễn viên trẻ đầy hứa hẹn Kim Sae Ron, Kim Hyang Gi, Jung Da Bin, và Kim Hyun Soo đã thành công thi đậu vào các trường đại học.

Cụ thể YG Entertainment phát thông báo Kim Sae Ron được nhận vào ngành Sân khấu và Điện ảnh của đại học danh tiếng Chung Ang trong vòng tuyển sinh năm 2019. Sinh năm 2000, sao nhí "The Man Fron Nowhere" ngày nào đã dừng lại việc theo học tại Trường nghệ thuật biểu diễn Seoul và lựa chọn học tại nhà từ 2016.Trước đó khi làm khách mời trên show “Let’s Eat Dinner Together”, Kim Sae Ron cũng cho hay cô quyết định nộp đơn ứng tuyển vào Chung Ang ngay sau khi nhận chứng chỉ GED (tương đương bằng tốt nghiệp trung học).

https://6.viki.io/image/3d0d41d315744aa98381cf4e20caa531.jpeg?s=900x600&e=t

Namoo Actors và Huayi Brothers cũng đưa tin hai nữ diễn viên trực thuộc là Kim Hyang GiJung Da Bin thành công được nhận vào chuyên ngành Sân khấu và Điện ảnh của đại học Hanyang. Kim Hyun Soo cũng được chọn vào chuyên ngành tương tự cùng trường Chung Ang với Kim Sae Ron. Khởi đầu nghiệp diễn từ năm 2011 qua phim điện ảnh "Silenced", Kim Hyun Soo còn được biết đến khi đảm nhận vai diễn lúc nhỏ của Jun Ji Hyun trong drama "Vì sao đưa anh tới".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...