SidusHQ phản hồi về việc Kim Woo Bin rời công ty quản lý sau khi hết hạn hợp đồng

| 878|haingo_92
SidusHQ đã trả lời các bài báo đưa tin Kim Woo Bin đang có kế hoạch rời công ty quản lý vào cuối tháng này.

Vào ngày 12 tháng 12, hãng tin Hàn Quốc TV Daily đưa tin rằng theo những người trong ngành, Kim Woo Bin sẽ rời SidusHQ vào cuối tháng này, khi hợp đồng của anh với công ty hết hạn.

//static.kites.vn/upload//2019/50/1576132547.584ea53bcd21c45b6569a456b81917a4.jpg

Bài báo trích dẫn một nguồn tin cho biết: "Kim Woo Bin có mối liên kết chặt chẽ với công ty quản lý hiện tại, họ đã quyết định trong tương lai nếu không còn làm việc cùng nhau nữa thì vẫn luôn cổ vũ lẫn nhau. Công ty đã dõi theo anh đến khi anh trở thành một ngôi sao và hơn thế nữa, khoảng thời gian anh chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng, nên đã có một tình cảm vô cùng thân thiết với Kim Woo Bin. Có vẻ như họ đang tôn trọng mong muốn rời công ty của nam diễn viên."

Sau đó, SidusHQ đã có phản hồi như sau: "Đúng là hợp đồng độc quyền của Kim Woo Bin với công ty chúng tôi sẽ hết hạn vào cuối tháng 12. Tuy nhiên, vẫn chưa có quyết định gì liên quan đến khả năng gia hạn hợp đồng của anh ấy."

Kim Woo Bin ký hợp đồng với SidusHQ vào năm 2012, cách đây bảy năm. Sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng vào năm 2017, nam diễn viên đã phải gián đoạn hai năm để tập trung vào việc điều trị và hồi phục, gần đây anh đã trở lại khỏe mạnh sau một thời gian dài. Hiện anh đang đàm phán để đóng vai chính trong một movie mới của đạo diễn Choi Dong Hoon.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...