SidusHQ vui mừng thông báo Kim Yoo Jung sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng

| 1K|leedahae_lovely
SidusHQ vui mừng thông báo Kim Yoo Jung sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng

Ngày 15 tháng 9, SidusHQ thông báo: "Gần đây chúng tôi đã hoàn thành gia hạn hợp đồng với Kim Yoo Jung. Sau này sẽ tiếp tục tiếp tục duy trì mối nhân duyên đáng quý đã được tạo dựng từ lâu này".

http://mimgnews1.naver.net/image/023/2017/09/15/2017091501209_0_20170915114926511.jpg

Thông qua công ty quản lý, Kim Yoo Jung cũng chia sẻ cảm xúc: "Vì từ nhỏ đã bắt đầu hợp tác, tới nay đã trải qua một thời gian dài làm việc cùng SidusHQ, tạo dựng được cơ sở tín nhiệm vựng chắc, vì vậy tôi quyết định sẽ tiếp tục đồng hành cùng công ty trong những năm tháng lứa tuổi đôi mươi sắp tới. Sau này cũng sẽ cùng SidusHQ tạo dựng nhiều hoạt động mới và những diện mạo mới để mang tới cho khán giả, hy vọng nhận được sự ủng hộ và quan tâm của mọi người".


Nhân viên của SidusHQ cũng cho biết sẽ giúp Kim Yoo Jung ngày càng trưởng thành hơn, công ty sẽ hỗ trợ hết mình, vô cùng cảm ơn tình cảm của các fans dành cho Kim Yoo Jung, hy vọng sau này cũng sẽ ủng hộ và yêu thương Kim Yoo Jung nhiều hơn nữa.

Kim Yoo Jung và SidusHQ bắt đầu hợp tác với nhau từ năm 2010, đến nay sau 7 năm làm việc chung, SidusHQ đã giúp Kim Yoo Jung thể hiện được năng lực diễn xuất đa dạng và từ một diễn viên nhí cô hiện đang là một trong những nữ chính được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ.

Nguồn: internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...