Siêu phẩm mới của Marvel hé lộ dấu vết viên đá Vô Cực thứ 7, quyền năng vô hạn bằng 6 viên kia gộp lại

| 1K|froidgarcon
Mới đây, loạt phim mới của Vũ trụ điện ảnh Marvel tiếp tục hé lộ loạt tình tiết cực hot xoay quanh danh tính của viên đá Vô Cực thứ 7: viên đá mạnh nhất.

Trước đó, fan ruột đã từng dõi theo hành trình của dàn siêu anh hùng trong những siêu phẩm đời đầu đều biết rõ, trong vũ trụ tồn tại 6 viên đá Vô Cực với quyền năng cực hạn, chúng được tách ra từ một thực thể quyền năng có tên Nemesis, và cả 6 viên đều đã hội tụ đầy đủ trong trận chiến bi tráng nhất chống lại Thanos, sau khi hoàn thành nhiệm vụ cứu rỗi nhân loại chúng đã được đưa về đúng vị trí tại dòng thời gian của mình.

https://media.giphy.com/media/KFQHZgbgLdkMJhNrcc/giphy.gif

Vậy nhưng theo lời The Collector, fan hâm mộ đã dần nhận ra dáng dấp ẩn hiện của viên đá thứ 7 chưa từng xuất hiện, và đây chính là cầu nối liên kết loạt phim trước với siêu phẩm sắp khởi quay The Eternals. Trước đó Marvel đã xác nhận nữ chính dự án này sẽ là diễn viên hàng đầu Angelina Jolie -  cô vào vai Sersi, nữ siêu anh hùng xuất thân từ Olympia, Hy Lạp, sinh ra vào thời cổ đại của Trái đất từ sau sự sụp đổ của Atlantis và Lemuria. Cô thuộc bộ tộc Eternals, là chủng tộc thời cổ xưa vốn sở hữu sức mạnh hơn người, hình dáng không khác gì nhân loại nhưng họ phát triển vượt bậc về mặt di truyền, có khả năng tái sinh mạnh mẽ, chống lại được bệnh tật, tuổi già và nhiều điều bất ngờ hơn thế. Khác với những cư dân Eternals, Sersi luôn thích thú khi được sống gần gũi với nhân loại nên đã bí mật rời khỏi thành phố của mình để tới Trái đất. Ý tưởng để Marvel xây dựng nhân vật nữ siêu anh hùng này đến từ những câu chuyện thần thoại Hy Lạp, người Eternals thậm chí được cho là có khả năng hồi sinh được một người từng chết trong quá khứ, nhưng không thể hồi sinh nhiều hơn.

https://static.kites.vn/upload//2019/19/1557107012.5ca53bb5697bb6110615937b8569e93e.jpg

Giả thuyết được đặt ra rằng tộc Eternals sở hữu năng lực bá chủ vô song ấy là nhờ họ sở hữu  viên đá Vô Cực thứ 7 có tên gọi Ego Stone, cũng là viên đá mạnh nhất với quyền năng bằng cả 6 viên kia cộng lại, đây mới chính là nhân tố chủ chốt của thực thể Nemesis. Câu chuyện của các Eternals đưa fan hâm mộ quay về thời cổ xưa, đồng thời cũng đi sâu tìm hiểu căn nguyên sản sinh ra các viên đá ẩn chứa sức mạnh bậc nhất vũ trụ, được xem là phần tiền truyện của các siêu anh hùng từ thời thượng cổ.



https://static.kites.vn/upload//2019/19/1557107013.c909fc9bd84c1807219215f017e9e6d9.jpg

Theo đó, viên đá Ego Stone còn có mối liên hệ mật thiết với Sersi, nếu cô quả thực là chủ sở hữu nó thì có thể lý giải được vì sao Marvel chịu chi mời hẳn Angelina Jolie vào vai diễn này. Tuy nhiên cho đến hiện tại mọi thứ vẫn đang trong vòng giả thuyết, phía Marvel tuyệt nhiên giữ kín mọi thông tin xoay quanh siêu phẩm mới này, sự thật về viên đá thứ 7 có tên Ego vẫn là một bí ẩn đối với các fan hâm mộ.

Bài viết tổng hợp từ internet.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...