Sinh viên Thái Lan gây sốt khi quảng cáo dịch vụ chứng nhận ngôi nhà không có ma

| 266|Vikky
Một sinh viên đến từ Thái Lan đã nghĩ ra một chiến lược kinh doanh sáng tạo – ngủ trong những ngôi nhà và căn hộ có vấn đề để chứng nhận rằng ngôi nhà đó không có ma và hiện tượng huyền bí.

Wifei Cheng, 21 tuổi, sinh viên người Thái gốc Đài Loan tại Đại học Công nghệ Rajamangala Lanna ở tỉnh Chiang Mai, biết về những vấn đề mà các nhà môi giới bất động sản gặp phải khi bán tài sản có người chết trước đây và quyết định rằng có một thị trường dành cho những người chứng nhận ngôi nhà không có ma.

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708417117.26c71953707ec9e22ca04a618c0b556d.jpg

Wifei Cheng cùng với cộng sự Sretthawut Boonprakhong, 22 tuổi đã bắt đầu quảng cáo dịch vụ của mình trên mạng xã hội, đề nghị ngủ trong những ngôi nhà và căn hộ có vấn đề, sau đó cấp giấy chứng nhận không có ma để giúp người mua và người thuê yên tâm.

Hai chàng trai trẻ đã được giới thiệu trên ấn phẩm tin tức The Nation của Thái Lan vào tháng trước và mô hình kinh doanh tài tình của họ đã được lan truyền rộng rãi. Vào thời điểm đó, cả hai chỉ mới bắt đầu quảng cáo dịch vụ của mình thông qua mạng xã hội và chưa có được khách hàng, nhưng Cheng tin tưởng rằng có một thị trường dành cho những người cần giấy chứng nhận nhà không có ma. Anh ấy thậm chí còn chưa đưa ra mức giá cho dịch vụ nhưng đã đề cập rằng phí sẽ có thể thương lượng, tùy thuộc vào nhiệm vụ.

“Tôi cũng nhận những công việc tương tự, chẳng hạn như qua đêm ở đám tang hay những địa điểm bị ma ám khác”, chàng trai 21 tuổi nói.

Về phần Boonprakhong, anh thực sự thừa nhận mình sợ ma, nói thêm rằng công việc này sẽ giúp anh chứng minh với bản thân rằng ma không tồn tại, đồng thời đút được một ít tiền vào túi. Và trong trường hợp chúng tồn tại, anh ấy đảm bảo luôn mang theo một số công cụ hữu ích bên mình.

“Để đảm bảo an toàn, tôi sẽ trang bị cho mình những tấm bùa linh thiêng nếu được mời làm việc”, sinh viên Thái Lan nói.

Bài viết theo Oditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...