SM tuyên bố Changmin (TVXQ) sắp kết hôn, fan còn mừng hơn cả nhân vật chính

| 1K|cobekiquac_92
Vào ngày 12 tháng 6, Shim Changmin (TVXQ) đã viết thư tay tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 9. Được biết, thời gian kết hôn cụ thể được ấn định vào ngày 5 tháng 9.

//static.kites.vn/upload//2020/24/1591951556.96892c4afc1e8834a81ab5036dfcf865.jpg

Vào ngày 30 tháng 12 năm ngoái, Shim Changmin đã thừa nhận thông qua công ty quản lý SM Entertainment rằng "tôi đang hẹn hò với bạn gái ngoài showbiz".

Dưới đây là nguyên văn bức thư viết tay của Shim Changmin:

"Tôi có một số điều muốn nói với fan hâm mộ nên mới có can đảm để viết những lời này. Vì hiểu trọng lượng của nội dung nên tôi cảm thấy rất lo lắng khi viết từng câu từng chữ một. Cảm ơn fan đã luôn ủng hộ một người không hoàn hảo như tôi từ trước đến nay. Có lẽ nội dung bất ngờ này sẽ khiến fan cảm thấy ngạc nhiên, hơn nữa cũng sẽ có người cảm thấy tiếc nuối. Vì vậy, một mặt trong lòng tôi cảm thấy rất nặng nề và áy náy. Mặc dù vậy, tôi nghĩ rằng fan không nên được biết những sự kiện lớn trong đời tôi từ bài viết hoặc lời nói của người khác, mà nên được đích thân tôi thông báo với mọi người.


Tôi ra mắt với tư cách ca sĩ đã được khoảng 17 năm. Lúc ấy tôi mới chỉ là một học sinh cấp ba chưa hiểu biết gì, bất giác mới đó mà đã trở thành một người trưởng thành ở độ tuổi 30. Gần nửa đời người tôi đều trải qua với tư cách một thành viên của TVXQ. Bây giờ nhìn lại, mặc dù đã có lúc Yunho và fan lo lắng về tương lai của TVXQ, nhưng nhờ sự yêu thương và bảo vệ của fan nên tôi mới có thể trưởng thành đến bây giờ. Chân thành cảm ơn mọi người.

Tin rằng các bạn biết tin hiện tôi đang có bạn bái từ những báo cáo cách đây không lâu. Chúng tôi luôn tin tưởng lẫn nhau để duy trì mối quan hệ tốt đẹp, và rất tự nhiên, tôi đã hạ quyết tâm muốn cùng người này trải qua hết quãng đời còn lại, nên quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 9. Tôi cũng muốn mượn lá thư này để bày tỏ lòng biết ơn đến Yunho, người đã ủng hộ quyết định của tôi và vui mừng cho tôi, cũng như những người ở công ty đã đưa ra kiến nghị và lời khuyên chân thành.

Tôi nghĩ rằng con đường phía trước sẽ có trách nhiệm hơn con đường mà tôi đã đi qua. Vì vậy, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn và cố gắng hết sức để trở thành người chủ gia đình có thể báo đáp những người đã ủng hộ và khích lệ tôi, cũng như trở thành Shim Changmin của TVXQ.

Không biết từ khi nào thời tiết bước vào mùa hè nóng bức, nhưng gần đây dường như trên thế giới còn có rất nhiều thứ bị đóng băng. Tôi xin chân thành cảm ơn mọi người đã đọc bài viết dài này, hy vọng mọi người có thể chú ý giữ gìn sức khỏe."


//static.kites.vn/upload//2020/24/1591951557.aadb7d3c4130ead4a2d22bff6b4a4ebc.jpg



Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...