SNSD Tiffany chia sẻ về MV âm nhạc của nhóm mà tất cả các thành viên đều“ không thích”!

| 12K|Doccocaubai
Các bài hát và MV ca nhạc của Girls' Generation là một trong những yếu tố đã giúp làn sóng hallyu lan tỏa ra toàn thế giới và dường như nó đã trở thành một biểu tượng của K-pop. Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên là có một bài hát đặc biệt mà các thành viên nhóm "không hề thích"!

//media.giphy.com/media/jsRAibXyRy2oQuoHTE/giphy.gif

Trong một tập gần đây của MMTG, Tiffany và người dẫn chương trình JaeJae đã trò chuyện cùng nhau về câu hát đặc trưng của Tiffany trong ca khúc “Genie” của nhóm.

https://media.giphy.com/media/QpLAWQx2PNx0W4W8tz/giphy.gif

Nữ ca sĩ đã tiết lộ rằng line hát này được viết bởi nhà sản xuất của SM Entertainment, Yoo Young Jin, người có giọng nói rất tuyệt vời và quyến rũ.

//media.giphy.com/media/taeQWQrVgitdFXdLlI/giphy.gif

Điều đó đã khiến JaeJae nhớ đến ca khúc "Beautiful Girls" với sự góp mặt của giọng ca Yoo Young Jin. Tiffany lúc ấy liền ngại ngùng che mặt phản ứng lại: “Ôi chúa ơi, không. Không phải bài hát đó. Đừng nhắc đến nó. Không phải bài hát đó.”

//media.giphy.com/media/7xBbdkbYV3nPfhqhUU/giphy.gif

Tiffany tiết lộ rằng đó không chỉ là cô mà tất cả các thành viên của nhóm đều không thích ca khúc này vì video âm nhạc của nó có hơi “xấu hổ” một chút, cô đùa: "Tất cả các thành viên trong nhóm đều không thích nó. Liệu ai sẽ thích nó? Tôi nghĩ đó là một MV khiến mình phải "co rúm lại" khi xem".


//media.giphy.com/media/o1VH5pAi7Y3uIQTncJ/giphy.gif

JaeJae cũng đồng tình với Tiffany, anh đùa: "Trong MV, quá nhiều nhiều các cảnh chuyển động chậm."

//media.giphy.com/media/H4sOSt23LtZiboIBdY/giphy.gif

//media.giphy.com/media/Mc4Ub45qfXobmgEZmn/giphy.gif

Nữ idol chia sẻ: "Khi ấy, tôi đã không biết phải làm thế nào và chỉ làm theo những gì đạo diễn hướng dẫn" Lúc sau, cô vui vẻ thực hiện lại động tác trong MV một lần nữa.

//media.giphy.com/media/4gRV4FUaSvuepNXJd0/giphy.gif


Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...