Sốc khi CEO công ty giải trí quấy rối tình dục nữ sinh 17 tuổi ngay trong buổi thử giọng

| 618|anh2xigon
Một giám đốc đã bị tuyên án vì có những lời nói và hành động chưa phù hợp với người chưa đủ tuổi vị thành niên.

Vào ngày 22 tháng 12, truyền thông Hàn tiết lộ giám đốc Yoon (48 tuổi) của một công ty giải trí đã bị Tòa án phía Bắc Seoul buộc tội vi phạm Đạo luật phúc lợi trẻ em. Ông Yoon đã nhận bản án 8 tháng tù giam, cũng như một khóa học về bạo lực tình dục kéo dài 40 giờ, hạn chế làm việc ở những nơi dành cho trẻ em, thanh thiếu niên và người khuyết tật trong 3 năm.

//static.kites.vn/upload//2019/52/1577088062.c5071cbb754f9c32f0f36bd749bf9e92.jpg

Cáo buộc được đưa ra khi Yoon có những hành vi không phù hợp với một thí sinh của buổi thử giọng (A). Được biết, A đã phải nghe những lời nói quấy rối tình dục từ ông Yoon như: "Vậy nên em đã bị cưỡng hiếp khi đang đi lang thang một cách bất cẩn", "Em đã từng quan hệ với đàn ông trước đó ư?", "Em bắt đầu hẹn hò khi nào?",...

Thẩm phán cho rằng: "Ông Yoon đã lấy buổi thử giọng làm lý do để gặp gỡ A, một cô gái trẻ mang trong mình ước mơ nổi tiếng để quấy rối tình dục cô. Đây không chỉ là vấn đề về hoàn cảnh của tội phạm, luật pháp hay tuổi của cô A mà còn là tội ác khiến A phải chịu cú sốc tinh thần lớn khi cô ấy đang hình thành giá trị riêng và bản sắc tình dục."

Thẩm phán tiếp tục: "Đến  bây giờ, ông Yoon vẫn chưa nghiêm túc suy nghĩ về hành động của mình và tiếp tục đưa ra lời bào chữa".

Theo cảnh sát, ông Yoon đã liên lạc với bà A hồi đầu năm nay, gửi cho cô một tin nhắn nói rằng ông là CEO của một công ty giải trí và theo dõi cô trên trang Facebook cá nhân của A. Thế nhưng, Yoon tiếp tục hỏi A những câu hỏi về tình dục và nói về trải nghiệm tình dục của chính ông ta trong suốt cuộc trò chuyện. Cô A cung cấp bản ghi âm để làm bằng chứng trước tòa.

Được biết, ông Yoon đã nộp đơn kháng cáo bản án vào ngày 16 tháng 12.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...