Sốc: Nghi vấn Trần Phi Vũ bị hotgirl mạng lừa tình, cùng chồng dựng màn kịch gài bẫy tống tiền

| 872|Doccocaubai
Sau loạt ảnh giường chiếu với hotgirl gây sốt khắp cõi mạng, phía nam diễn viên Trần Phi Vũ cũng đã chính thức lên tiếng, đồng thời hé lộ thêm nhiều tình tiết gây sốc.

Theo Sina, đại diện Trần Phi Vũ phủ nhận tin tức tài tử cặp kè với người đã có gia đình như một số thông tin lan truyền hiện nay. Cặp đôi từng có khoảng thời gian yêu nhau khi còn độc thân, việc thông tin "thái tử Cbiz" hẹn hò cùng "hoa đã có chủ" là hoàn toàn sai sự thật. Phòng làm việc của Trần Phi Vũ cũng cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp đối với cá nhân có hành vi xúc phạm danh dự nam diễn viên.
 
//static.kites.vn/upload//2023/07/1676277398.300f5c41909060c4f46e09d5961603a9.jpg

Trong một diễn biến khác, blogger Trương Tiểu Hàn lại khiến dân tình sôi sục khi tung đoạn ghi âm nói chuyện với ông chủ công ty của Trần Phi Vũ.

Nội dung trong video nói rằng Trần Phi Vũ và cô gái có quan hệ yêu đương khi cả hai còn độc thân. Cặp đôi có quan hệ t.ì.n.h d.ục. với nhau một lần và bị cô gái lén chụp ảnh nhạy cảm. Sau thời gian hẹn hò có phát sinh mâu thuẫn, cô gái này đã dùng ảnh "nóng" uy hiếp Trần Uy Vũ đồng thời đe dọa rằng nếu không tiếp tục hẹn hò sẽ tung ảnh.

//static.kites.vn/upload//2023/07/1676340821.5d67e7fbcd420792b9b7d2d42ed5be4a.jpg


Sau đó một thời gian, người chồng của cô gái hiện tại đã lấy số ảnh riêng tư tống tiền Trần Phi Vũ và bán số ảnh trên cho blogger giải trí.

Hiện bê bối ảnh nóng của Trần Phi Vũ là tin tức giải trí được quan tâm bậc nhất ở Trung Quốc. Nhiều netizen cho rằng nếu thông tin trên là sự thật, phía sao nam "Chiếc bật lửa và váy công chúa" có thể khởi kiện cô gái kia để đòi lại danh dự.

Trần Phi Vũ sinh năm 2000, là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh" Trần Hồng. Xuất thân trong gia đình bề thế, nam diễn viên đã góp mặt trong không ít tác phẩm nổi tiếng như Tương dạ, Hạo y hành...và gần đây nhất là Chiếc bật lửa và váy công chúa.

Bài viết tổng hợp theo internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...