"Sở Hữu" tung "plot twist ghê người": Phải chăng Lee Bo Young đứng sau dàn xếp tất cả án mạng của chồng?

| 889|sis_wanabe
Mới đây nhà đài tvN khiếp tục khiến dân tình dậy sóng khi tung ra loạt hình mới nhất của drama ăn khách "Sở Hữu", những diễn biết căng thẳng ở tập sắp tới hứa hẹn mang đến cho người xem những giây phút hồi hộp nghẹt thở.

“Sở hữu” là một bộ phim truyền hình về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng, những người vượt qua định kiến của xã hội để sống với chính mình. Lee Bo Young vào vai Seo Hee Soo, một cựu nữ diễn viên hàng đầu và là vợ của con trai thứ hai của gia đình tài phiệt Hyowon Group. Kim Seo Hyung đóng vai Jung Seo Hyun, con dâu trưởng thanh lịch và tốt bụng của tập đoàn Hyowon.

Trong những bức ảnh vừa mới công bố, Seo Hee Soo được trông thấy đang bị cảnh sát điều tra vì cô được xác nhận là đã có mặt tại hiện trường khi chồng cô Han Ji Yong (Lee Hyun Wook) qua đời. Phần biểu cảm lạnh lùng, khó hiểu của Seo Hee Soo đã làm tăng thêm sự căng thẳng cho cảnh phim. Hiện tại vẫn rõ cô có mặt ở sở cảnh sát với tư cách là một nhân chứng hỗ trợ điều tra hay là nghi phạm nằm trong diện tình nghi. Trong đoạn video giới thiệu cho tập sắp tới, người xem đã bị sốc khi nghe Seo Hee Soo nói cô hoàn toàn không nhớ những gì đã xảy ra. Các ý kiến khác nhau từ người hâm mộ bộ phim đã nổ ra, liệu Seo Hee Soo có thực sự bị mất trí nhớ hay đây là một phần của kế hoạch mà cô ấy đang thực hiện.

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624248737.04398ed41925c80067c14ac2e0646c52.jpg

Trong khi đó, người con dâu cả Jung Seo Hyun cũng đang bắt tay vào kế hoạch của riêng mình khi có cuộc gặp riêng với Chủ tịch Han (Jung Dong Hwan), bố chồng của cô. Trước đó, Chủ tịch Han đã gây chấn động gia đình khi thay đổi di chúc trước đó là để Han Soo Hyuk (Cha Hak Yeon) làm người thừa kế tiếp theo của Tập đoàn Hyowon mà thay vào đó là đưa Han Ji Yong (không phải con ruột của mình) lên vị trí chủ tịch. Ngoại trừ Han Ji Yong, cả gia đình đều phản đối hành động bất thường này. Là mẹ của Han Soo Hyuk, Jung Seo Hyun cũng phản đối điều này, nhưng cô tiếp cận ông với một thái độ hòa nhã, chuẩn mực mặc cho chủ tịch Han cố tình né tránh.

Sau quyết định bất ngờ của Chủ tịch Han, những xung đột liên tiếp nảy sinh giữa các thành viên trong gia đình. Han Ji Ho (Park Hyuk Kwon) và Han Ji Yong xảy ra một cuộc tranh cãi dữ dội. Han Ji Yong thậm chí không thèm trốn sau chiếc mặt nạ giả tạo của mình nữa và đẩy anh trai sang một bên với ánh mắt vô cùng xem thường. Vì quá sốt ruột, Han Jin Ho đưa cho quản gia Kim Sung Tae (Lee Joong Ok) một chiếc vòng cổ kim cương xanh và nói: “Hãy giết Ji Yong.”

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...