So Ji Sub gây bất ngờ khi tiết lộ lý do chọn ''Terius Behind Me" là dự án trở lại màn ảnh nhỏ

| 1K|Nh0kBj
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên So Ji Sub đã chia sẻ nhiều điều thú vị về bộ phim sắp tới ''Terius Behind Me" và lý do anh chọn vai diễn này.

"Terius Behind Me" là bộ phim tình cảm hài, lãng mạn kể về bà mẹ đơn thân Go Ae Rin và anh hàng xóm Kim Bon. Trong phim, So Ji Sub vào vai Kim Bon – một đặc vụ NIS lừng danh với tên gọi Terius. Jung In Sun sẽ vào vai Go Ae Rin – bà mẹ đơn thân có người chồng bị mất tích. Kim Bon giúp Ae Rin tìm chồng và lật tung âm mưu xoay quanh vụ mất tích bí ẩn.

https://6.viki.io/image/08128cd1ea41438e8a6d03e174cff7b3.jpeg?s=900x600&e=t

“Terius Behind Me” cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của So Ji Sub sau hơn hai năm vắng bóng, kể từ khi drama ''Oh My Venus” đóng cùng Shin Min Ah kết thúc năm 2016. Khi được hỏi lý do nam diễn viên chọn “Terius Behind Me” là dự án trở lại màn ảnh nhỏ, So Ji Sub tiết lộ rằng anh bị ấn tượng bởi sự độc đáo của thể loại hành động pha lẫn hài hước.

"Tất nhiên thể loại hành động, ly kỳ bên cạnh đề tài gián điệp sẽ khiến bộ phim trở nên đáng xem hơn" So Ji Sub cho hay. “Nhưng tôi thích nét tươi sáng và mới mẻ của các nhân vật xung quanh Kim Bon. Tôi muốn chọn một bộ phim khiến khán giả vui vẻ và hạnh phúc”.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/09/13170302/So-Ji-Sub-2.jpg

Nam diễn viên cho biết thêm: “Kim Bon là một nhân vật cực kỳ nghiêm túc về mọi thứ và luôn cố gắng hết mình. Tôi nghĩ rằng những tình huống hài hước và buồn bã mà anh trải nghiệm sau khi gặp Go Ae Rin sẽ mang đến cho nhân vật này sự quyến rũ của một người đàn ông. Họ sẽ thể hiện sự vui vẻ theo cách đặc biệt và độc đáo của riêng mình”.

Phim sẽ lên sóng vào ngày 27 tháng 9 tới đây.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...