So kè diễn xuất của hai ông chú Lee Byung Hun và Cha Seung Won trong phim mới: fan choáng với màn nhảy khó đỡ

| 1K|YanKees
Diễn xuất giữa hai diễn viên kỳ cựu Lee Byung HunCha Seung Won trong "Blues Nơi Đảo Xanh" đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong tập phát sóng mới nhất của bộ phim truyền hình "Blues Nơi Đảo Xanh" vào ngày 10 tháng 4, Choi Han Su (Cha Seung Won) đã có khoảng thời gian vui vẻ với Jung Eun Hee (Lee Jung Eeun) tại một bữa tiệc đoàn tụ.

https://media.giphy.com/media/kwgLGz7jnVCDA8pAqV/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/MJhpuMTA5ZpvSag1Tq/giphy.gif

Mặc dù ngay từ đầu Choi Han Su từ chối nhưng sau đó ông chú đã nhanh chóng lên sân khấu cùng Eun Hee và quẩy nhiệt tình, thể hiện tinh thần đồng đội hoàn hảo của họ. Lúc này, Lee Dong Seok (Lee Byung Hun) cũng xuất hiện trong phòng karaoke và thực hiện những động tác nhảy nhót vô cùng hài hước.

Sau khi tập phim phát sóng, khả năng vũ đạo của cả hai đã được chú ý khi các bài báo có tiêu đề “Lee Byung Hun và Cha Seung Won đang 'đánh nhau' về diễn xuất”, “Lee Byung Hun nhảy khó đỡ trong Blues Nơi Đảo Xanh”, ...được đăng tải trên mạng xã hội.

Trước cảnh quay đáng yêu của hai ông chú, Knet thích thú bình luận: “Cả hai đều diễn xuất rất tốt”, “Làm thế nào đây có thể biến thành một cuộc chiến diễn xuất?”, “Hài hước quá”, “Cả hai đều khó đỡ quá”, “Tôi thích cảnh này dã man”,…

//static.kites.vn/upload//2022/15/1649751372.03c278101e0d8e52d98cd6dd2ab14fb2.jpg

//static.kites.vn/upload//2022/15/1649751372.44e6c28b890e07f59237b904dce0e8f8.jpg

Trong khi đó, "Blues Nơi Đảo Xanh" là một bộ phim truyền hình kiểu omnibus lấy bối cảnh ở đảo Jeju, kể về những câu chuyện cuộc đời có cả ngọt ngào, chua chát lẫn cay đắng của một loạt các nhân vật. Phim đã thu hút sự chú ý ngay cả trước khi phát sóng chính thức vì đây là tác phẩm mới của biên kịch đình đám Noh Hee Kyung cùng với sự tham gia của dàn diễn viên hoành tráng bao gồm Lee Byung-hun, Shin Min-ah, Cha Seung-won, Lee Jung-eun, Han Ji- min, Kim Woo-bin, Um Jung-hwa, Kim Hye-ja và Go Doo-sim.

Trong 2 tập đầu, Cha Seung Won xuất hiện nghèo khổ, chật vật vì nuôi dưỡng ước mơ cho con gái. Trong khi đó nhân vật của Lee Byung Hun là Dong Seok, một ông chú hành nghề kinh doanh tạp hóa trên xe tải, cuộc sống vô định, chuyện tình cảm cũng chẳng mấy thuận lợi.

Bài viết theo Kdrama
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...