So kè nhan sắc của loạt "Human Dior" và "Human Chanel: toàn ngôi sao đình đám xứ Hàn

| 752|lebogia
Hãy cùng điểm qua những người nổi tiếng được gọi là “Human Chanel” và “Human Dior”.

"Human Chanel": Jennie và Minji

BLACKPINK Jennie được mệnh danh là "Human Chanel" khi mới ra mắt vào năm 2016. Với visual sang chảnh, nhiều người khen ngợi cô nàng rất phù hợp với thương hiệu cao cấp Chanel. Thương hiệu cũng không thể vắng mặt Jennie. Jennie đang làm việc chăm chỉ với tư cách là đại sứ chính thức của Chanel.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689667935.c2a86b3f1c74216c5f2a3b3a32a1ae6c.jpg

Diện trang phục vintage từ BST Thu/Đông 1990 của Chanel do huyền thoại Karl Lagerfeld thiết kế, Jennie trông như một nàng công chúa
Jennie là nàng thơ Chanel cuối cùng được chọn bởi nhà thiết kế chính của Chanel, Karl Lagerfeld. Đặc biệt, cô chính là “Human Chanel” tại “Met Gala 2023” tổ chức tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Manhattan, New York vào tháng 5 vừa qua. Diện chiếc váy đen trắng đơn giản theo phong cách cổ điển của Chanel, cô đã thu hút sự chú ý trên toàn thế giới.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689667940.6a4df98157ed7098d91618e3a2a22026.jpg

Cùng với Jennie, NewJeans Minji cũng làm người mẫu cho Chanel. Tháng 2 năm ngoái, một tạp chí thời trang đã giới thiệu Minji là “‘Cô gái Chanel mới’ được chờ đợi từ lâu và là nhân vật chính của trang bìa tháng này”. Chanel là thương hiệu cao cấp đầu tiên chọn Minji làm đại sứ. Sự lựa chọn của Chanel quả là xuất sắc khi Minji hiện đang là idol xu hướng cả trong và ngoài nước.

"Human Dior: Jisoo,  Kim Yuna và Cha Eun Woo

Thật trùng hợp, cả ba ngôi sao được gọi là “Human Dior” đều đến từ Gunpo, Gyeonggi-do. Đó là BLACKPINK Jisoo, nữ hoàng trượt băng nghệ thuật Kim Yuna và ASTRO Cha Eun Woo.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689667936.a5b60049f3e842bcee665c824e99f3df.jpg

Jisoo cũng nhận được lời khen ngợi khi được gọi là "Human Dior" giống như Jennie ngay khi cô ấy ra mắt. Với thần thái tỏa sáng và thanh lịch, cô đã trở thành nàng thơ của Dior và liên tục giới thiệu thương hiệu một cách độc đáo tại các sự kiện. Hồi tháng 5, cô gây chú ý khi hé lộ ảnh quà sinh nhật cho chú chó cưng Dalgom là chiếc túi Dior trị giá 5 triệu won.

Theo báo cáo từ một nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng của Pháp về ngành công nghiệp thời trang cao cấp Xuân/Hè 2023, Jisoo đã gây được tiếng vang lớn sau khi tham dự buổi trình diễn Haute Couture của Christian Dior tại Paris vào ngày 23 tháng 1. Cô đã ghi nhận giá trị truyền thông đáng kinh ngạc là 28,4 tỷ won, khẳng định vị trí hàng đầu.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689667937.4e374aa076ebec575fb072698d0ab83c.jpg

Mặc dù Kim Yuna sinh ra ở Bucheon, tỉnh Gyeonggi vào tháng 9 năm 1990, nhưng cô ấy đã chuyển đến Gunpo từ nhỏ và lớn lên ở đó. Visual đỉnh cao và sự thanh lịch giống như nữ hoàng của cô ấy hoàn toàn phù hợp với thương hiệu Dior, Yuna đã củng cố vị trí của mình với tư cách là người nổi tiếng tiêu biểu của Dior tại Hàn Quốc, cùng với Jisoo. Đặc biệt, cô chính là “Human Dior” làm xiêu lòng không chỉ người hâm mộ trong nước mà cả người hâm mộ quốc tế.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689667938.008caa981f968bdcbd605e5a6bf22d47.jpg

Tương tự, “Người đàn ông hoàn hảo” Cha Eun-woo cũng đến từ Gunpo, tỉnh Gyeonggi. Dior cũng không bỏ lỡ nam tài tử điển trai bậc nhất xứ Hàn này. Là hoàng tử quyến rũ không thể phủ nhận với vẻ ngoài đặc biệt, Cha Eun-woo đang lan tỏa vẻ đẹp của nam giới trên toàn thế giới với tư cách là đại sứ của Dior. Trước khi chúng tôi biết điều đó, anh ấy đã tự khẳng định mình là “Người đàn ông của Dior”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...