SỐC: Cảnh sát điều tra thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng đi "cửa sau" vào đại học

| 1K|anh2xigon
Cảnh sát Hàn Quốc đang tiến hành điều tra về việc một nam idol nổi tiếng có nghi vấn đi cửa sau để vào trường đại học.

Vào ngày 16 tháng 1, SBS News tiết lộ rằng một thành viên của một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng (gọi là A) được chấp thuận vào trường trường Đại Học Kyung Hee mặc dù không tham gia bất kỳ buổi phỏng vấn chính thức nào.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/07/23090106/mystery-Man-Woman-Soompi.jpg

Theo đó, A đăng ký vào tuyển sinh đại học vào tháng 10 năm 2016 nhưng thành viên này đã không xuất hiện tại buổi phỏng vấn chính thức. Hai tháng sau, Đại Học Kyung Hee tiếp tục tiến hành phỏng vấn bổ sung, mặc dù vắng mặt nhưng A lại nhận được thông báo đậu dẫn đến nghi vấn "đi đêm".

Cảnh sát đã tiến hành một cuộc điều tra về quá trình nhập học của A bao gồm cả việc triệu tập giáo sư Lee (dì của A). Cảnh sát cũng lục soát văn phòng hành chính của trường này cũng như văn phòng của giáo sư Lee.

Đại diện của A nói rằng nam thần tượng đã đăng ký vào đại học theo gợi ý của giáo sư Lee. Họ cũng nói rằng dì của A đã đến văn phòng của công ty và tiến hành phỏng vấn A ngay tại văn phòng, đó là lý do tại sao A đã không xuất hiện tại buổi phỏng vấn chính thức.


A hiện tại tạm thời đã rút khỏi trường đại học sau khi được chấp thuận và vẫn đang tạm nghỉ học.

Theo báo cáo, Idol A này đầu tiên debut trong một bộ phim truyền hình, sau đó gia nhập một ban nhạc và trở nên nổi tiếng từ đó. Bên cạnh diễn xuất và hoạt động trong ban nhạc, idol A này còn biết đến có nhiều hoạt động với tư cách là MC.

Nguồn tin còn cho biết thêm có rất nhiều người nổi tiếng đã được chấp nhận vào trường đại học mà không thông qua bất kỳ cuộc phỏng vấn đánh giá nào. Do đó, cảnh sát sẽ mở rộng điều tra đến các đối tượng này.

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...